Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận cảnh báo về Jadon Sancho

Cựu danh thủ Paul Parker cho rằng Man United có thể trở thành trò cười nếu chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Anh.

"Liệu Jadon Sancho có xứng đáng với số tiền (100 triệu bảng) mà người ta đang nhắc đến?", Paul Parker chia sẻ với Eurosport. "Cậu ấy là người Anh nên được chúng ta thổi phồng. Tôi không chắc chắn 100% với những gì tôi được xem. Ở thời điểm này, tôi phải thừa nhận là không chắc chắn 100% về cậu ấy".

Sancho đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong mùa hè 2020. Theo Mirror, MU có thể phải chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Anh. Con số này sẽ giúp Sancho vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU.

Jadon Sancho,  Sancho,  MU mua Sancho,  Sancho toi MU,  MU anh 1

MU đang cố gắng đạt thỏa thuận với Jadon Sancho trước khi chuyển sang đàm phán với Dortmund. Ảnh: Getty.

"Có những đội bóng như Man United sẵn sàng chi số tiền lớn", Parker khẳng định. "Tuy nhiên, khoản tiền như thế có thể khiến họ trở thành trò cười. 100 triệu bảng là số tiền rất lớn mà một đội bóng Anh có thể chi cho một cầu thủ".

Parker tiếp tục đưa ra lời cảnh báo: "Hãy nhìn vào Pogba, người mà Man United đã đẩy đi trước đó. Họ đã chi một số tiền kỷ lục để đưa cậu ấy trở lại. Hãy nhìn xem kết quả thế nào".

Giới chuyên môn đánh giá Sancho là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm ngoái, anh ghi được 13 bàn thắng và có 19 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Ở mùa giải 2019/20 này, Sancho tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, ghi được 17 bàn và có 19 kiến tạo trong 35 trận.

Parker là hậu vệ của Man United ở giai đoạn 1991-1996. Trong sự nghiệp, ông có 118 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford, giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 FA Cup.

Hazard kiến tạo, Sancho ghi bàn cho Dortmund Thorgan Hazard tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Jadon Sancho ghi bàn duy nhất trong trận Dortmund gặp Freiburg ở vòng 24 Bundesliga tối 29/2 (giờ Hà Nội).

'MU rất yêu thích Sancho và HLV Solskjaer cũng vậy'

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đang cố gắng đạt thỏa thuận với tiền đạo người Anh trước khi chuyển sang đàm phán với Dortmund.

MU bán 4 cầu thủ để mua Sancho

Tiền vệ Paul Pogba sẽ là một trong những ngôi sao bị MU thanh lý để dọn đường nổ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng tới.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm