Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Liverpool ủng hộ Sancho tới MU

Cựu danh thủ Jamie Redknapp đánh giá Jadon Sancho có đầy đủ tố chất để gia nhập Man United và trở thành siêu sao mới của bóng đá Anh.

Trong thời gian gần đây, truyền thông nước Anh liên tục đưa tin MU sẽ chiêu mộ Jadon Sancho vào mùa hè 2020 này. Mức phí mà MU sẽ phải chi ra để sở hữu tài năng trẻ 20 tuổi khoảng 100 triệu bảng. Theo The Athletic, Sancho cũng có động thái muốn trở lại Manchester để khoác áo MU.

Ở chương trình bình luận trên Sky Sports mới đây, chuyên gia Jamie Redknapp đánh giá Sancho có đủ tố chất để gia nhập MU.

"Việc gia nhập Man United có phải là bước đi đúng đắn của Sancho hay không ư?", Redknapp chia sẻ. "Chúng ta đang nói về một tài năng đáng kinh ngạc, người đã đưa ra quyết định chính xác khi ra nước ngoài thi đấu".

Redknapp nói tiếp: "Cậu ấy đã mạo hiểm và rồi được đền đáp. Cậu ấy được thi đấu ở Champions League, chơi thứ bóng đá tuyệt vời cho Dortmund và ĐT Anh".

MU,  Man United,  Jadon Sancho,  Sancho toi MU,  MU mua Sancho anh 1

MU được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Ảnh: Getty.

Được Dortmund mua về từ Man City vào năm 2017, Sancho nhanh chóng khẳng định được tài năng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Lucien Favre. Mùa giải trước, anh ghi được 13 bàn thắng và 19 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải 2019/20, Sancho tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, ghi được 17 bàn và 19 kiến tạo trong 35 trận cho Dortmund. Do đó, Redknapp tin rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để Sancho đến Premier League và tỏa sáng.

"Bước đi tiếp theo của Sancho rất quan trọng bởi vì cậu ấy phải chắc chắn phải có mặt trong đội hình chính và được thi đấu thường xuyên", Redknapp khẳng định. "Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời, một trong những cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy vài năm trở lại đây".

Cuối cùng, Redknapp thừa nhận: "Chúng ta đã bỏ lỡ những ngôi sao như Neymar ở Premier League. Tuy nhiên Sancho có thể xuất hiện và tỏa sáng. Tôi nghĩ Sancho sẽ là hợp đồng tuyệt vời cho bất cứ CLB nào. Tôi muốn Sancho đến Liverpool, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia nhập MU".

Redknapp đang là chuyên gia bóng đá nổi tiếng của đài truyền hình Sky Sports. Trong sự nghiệp, cựu danh thủ người Anh thi đấu 11 năm (308 trận) cho Liverpool, ghi được 42 bàn thắng, giành được League Cup 1995 và Siêu cúp châu Âu 2001.

Hazard kiến tạo, Sancho ghi bàn cho Dortmund Thorgan Hazard tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Jadon Sancho ghi bàn duy nhất trong trận Dortmund gặp Freiburg ở vòng 24 Bundesliga tối 29/2 (giờ Hà Nội).

Báo Anh: 'MU hoàn tất thủ tục chiêu mộ Sancho'

Man Utd có thể phá kỷ lục chuyển nhượng để sở hữu ngôi sao tấn công sáng giá trong đội hình Dortmund.

Dortmund từng muốn đổi Sancho lấy Greenwood

Dù rất khao khát chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng ban lãnh đạo Man United cương quyết không chấp nhận để Mason Greenwood đến Dortmund theo chiều ngược lại.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm