Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund từng muốn đổi Sancho lấy Greenwood

Dù rất khao khát chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng ban lãnh đạo Man United cương quyết không chấp nhận để Mason Greenwood đến Dortmund theo chiều ngược lại.

ESPN đưa tin Dortmund từng muốn đổi Jadon Sancho lấy Mason Greenwood vào kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã không chấp nhận lời đề nghị này và tuyên bố "Greenwood không phải để bán".

Không lâu sau, tiền đạo 19 tuổi đã ký hợp đồng mới dài hạn với đội sân Old Trafford. Greenwood tiếp tục cho thấy sự tiến bộ với 12 bàn trên mọi đấu trường. Anh được xem là tương lai của cả Man United lẫn đội tuyển Anh.

Dortmund tung muon doi Sancho lay Greenwood anh 1

Dortmund từng muốn đổi Sancho lấy Greenwood ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Getty.

Mùa giải năm nay, Sancho thể hiện phong độ cao trong màu áo Dortmund. Anh đang là một trong những cầu thủ hay nhất tại Bundesliga, sau 23 trận, chân chạy cánh người Anh có được 14 bàn và 16 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Với phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng vùng Rurh, Sancho đang được hàng loạt ông lớn ở châu Âu săn đón.

Theo nghiên cứu mới nhất của trung tâm CIES, Sancho đang là cầu thủ đắt thứ 4 thế giới (168,9 triệu euro). Nếu duy trì phong độ hiện tại, cựu sao Man City hoàn toàn có thể tạo ra một kỷ lục chuyển nhượng mới khi đầu quân cho một CLB lớn hơn như Man Utd hoặc Real Madrid.

Mới đây, truyền thông Anh cho rằng Sancho đã ra điều kiện để gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng hè 2020. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ chỉ đến Old Trafford nếu Man United giành vé tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Ngoài Sancho, Man United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt cầu thủ như James Maddison (Leicester City), Jack Grealish (Aston Villa) và Kalidou Koulibaly (Napoli).

Sancho ra điều kiện để gia nhập Man United

Tiền đạo Jadon Sancho sẽ từ chối gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng tới nếu đội chủ sân Old Trafford không giành vé dự Champions League.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm