Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool nắm lợi thế trong cuộc đua giành Sancho

Truyền thông Anh đưa tin Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành Jadon Sancho của Dortmund.

Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất châu Âu. Hàng loạt đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea, Real Madrid, Barcelona sẵn sàng chi đậm để sở hữu ngôi sao sinh năm 2000 ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Mới nhất, nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Sancho.

Ngày 13/2, Daily Mail đưa tin Liverpool có nhiều cơ sở để tin vào khả năng chiêu mộ Sancho. "Lữ đoàn đỏ" sắp ký hợp đồng có giá 70 triệu bảng/mùa với một hãng thể thao.

Liverpool nam loi the trong cuoc dua gianh Sancho anh 1

Liverpool tự tin trong cuộc đua chiêu mộ Sancho từ Dortmund. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Liverpool đang sở hữu huấn luyện viên Juergen Klopp, người từng có quãng thời gian dẫn dắt Dortmund từ 2008 đến 2015. Với việc HLV người Đức vẫn giữ được mối quan hệ tốt với đội bóng cũ, Liverpool kỳ vọng thuyền trưởng của mình sẽ trở thành chất xúc tác hiệu quả giúp thương vụ Sancho tới Anfield sớm được hoàn tất.

Jadon Sancho cũng là bạn thân của các tuyển thủ Anh trong đội hình Liverpool như Trent Alexander-Arnold, Alex Oxlade-Chamberlain và Jordan Henderson. Ngoài bộ 3 nói trên, một thành viên khác của Liverpool là Rhian Brewster cũng là bạn thân của Sancho, cả 2 từng là thành viên của U17 Anh vô địch thế giới năm 2017. Tuy nhiên, Brewster đang thi đấu tại Swansea theo dạng cho mượn.

Với những lý do kể trên, có thể Sancho sẽ ưu tiên đầu quân cho "The Kop" nếu anh có ý định chuyển đến đội bóng mới. Mùa này, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 15 bàn và 17 kiến tạo sau 29 trận cho Dortmund.

Sancho đang nằm trong top cầu thủ được định giá cao nhất thế giới. Một số nguồn tin tại Anh cho biết bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh sẽ phải chi không dưới 120 triệu euro.

Jadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga sau trận thắng Union Berlin

Sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Union Berlin tối 1/2, Jadon Sancho đã tạo ra cột mốc mới trong lịch sử giải Bundesliga.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm