Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận cảnh báo từ người đại diện của Ighalo

Người đại diện Abdul Sule thông báo Odion Ighalo đang nhận được sự quan tâm của một số CLB hàng đầu châu Âu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, Odion Ighalo bất ngờ gia nhập MU từ Shanghai Shenhua theo dạng cho mượn. Ngay lập tức, tiền đạo người Nigeria đã tỏa sáng khi ghi 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 8 lần ra sân cho MU.

Hiện tại, MU vẫn chưa quyết định mua đứt Ighalo. Ở chiều ngược lại, Ighalo cũng xác nhận chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị mới nào từ đội chủ sân Old Trafford.

Trong cuộc phỏng vấn với Goal mới đây, người đại diện Abdul Sule cảnh báo MU có thể mất Ighalo nếu không ký hợp đồng chính thức.

"Tôi thấy Ighalo có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ các đội bóng hàng đầu châu Âu sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở MU", Sule chia sẻ. "Tôi không nghĩ MU muốn giữ vì cậu ấy không được coi trọng để được đá chính thường xuyên. Cậu ấy cũng có thể không được ra sân nếu Marcus Rashford khỏe mạnh".

MU,  Man United,  Odion Ighalo,  Ighalo anh 1

Odion Ighalo nhiều lần khẳng định tình yêu dành cho MU và hy vọng được gắn bó lâu dài với CLB. Ảnh: Getty.

Sule nhấn mạnh: "Tôi sẽ không khuyên Ighalo trở lại Trung Quốc dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn, nhưng tôi sẽ khuyên cậu ấy ở lại châu Âu. Tôi không ngạc nhiên nếu Chelsea, Man City, Real Madrid hay Barcelona quan tâm tới Ighalo".

Tờ Mirror cho biết MU đang theo đuổi các tiền đạo Jadon Sancho, Harry Kane, Timo Werner và Erling Haaland. Trong khi đó, Shanghai Shenhua rất muốn đưa Ighalo trở lại và sẵn sàng đề nghị mức lương 400.000 euro/tuần. Dù vậy, người đại diện Sule cho rằng Ighalo nên tiếp tục chơi bóng ở châu Âu và có thể trở lại Trung Quốc sau vài năm nữa.

"Ighalo đã chứng minh có đủ mọi thứ để chơi bóng ở cấp độ cao nhất sau thời gian ngắn tại MU", Sule khẳng định. "Cậu ấy cũng có thể thu hút nhiều thương hiệu lớn và kiếm được nhiều tiền hơn khi chơi cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào ở Anh".

Odion Ighalo và giấc mơ có thật ở Old Trafford Là cổ động viên Man Utd từ nhỏ nhưng đến năm 30 tuổi, tiền đạo người Nigeria mới có cơ hội khoác lên mình chiếc áo "Quỷ đỏ" và đi vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Ighalo chưa được MU đề nghị ký hợp đồng

Tiền đạo người Nigeria mong muốn hoàn thành mùa giải hiện tại với MU rồi sau đó sẽ cân nhắc các lựa chọn về tương lai.

Ighalo: 'Được chơi cạnh Pogba là đặc ân'

Chân sút người Nigeria đang nóng lòng muốn thấy Paul Pogba xuất hiện trên sân và kết hợp với Bruno Fernandes nơi hàng tiền vệ sau khi bóng lăn trở lại.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm