Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo chưa được MU đề nghị ký hợp đồng

Tiền đạo người Nigeria mong muốn hoàn thành mùa giải hiện tại với MU rồi sau đó sẽ cân nhắc các lựa chọn về tương lai.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, Odion Ighalo đã chuyển đến MU từ Shanghai Shenhua dưới dạng cho mượn. Tiền đạo người Nigeria đã ngay lập tức tỏa sáng khi ghi được 4 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 8 lần ra sân cho MU.

Bản thân Ighalo nhiều lần khẳng định tình yêu dành cho MU và hy vọng được gắn bó lâu dài với CLB. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Ighalo vẫn chưa nhận được đề nghị ký hợp đồng chính thức từ phía đội chủ sân Old Trafford.

"Vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra. Mùa giải vẫn còn dang dở và tôi vẫn chưa hoàn thành bản hợp đồng cho mượn", Ighalo chia sẻ trên Elegbete TV. "Một mình tôi không đưa ra các quyết định trong cuộc sống. Tôi có các quy tắc của bản thân và luôn cầu nguyện để nhờ Chúa dẫn đường".

Odion Ighalo,  Ighalo,  MU,  Man United anh 1

Odion Ighalo hy vọng được gắn bó lâu dài với Man United. Ảnh: Getty Images.

Ighalo thừa nhận: "Tôi đã đọc rất nhiều ý kiến về vấn đề tương lai của tôi. Có nhiều người như phát điên khi bảo tôi quay trở lại Trung Quốc, số còn lại muốn tôi tiếp tục ở lại MU. Các bạn đã bao giờ thấy tôi phàn nàn điều gì chưa? Tôi chẳng có gì để nói cả. Khi mùa giải kết thúc và nếu nhận đề nghị từ hai CLB, tôi sẽ ngồi lại và cân nhắc thật nghiêm túc".

Ighalo cũng khẳng định sẽ tập trung thi đấu và cống hiến cho MU đến khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Nigeria không bận tâm đến những lời đồn đoán về tương lai mà sẽ cân nhắc thật kỹ các lựa chọn.

"Tôi sẽ không để mình bị phân tâm bởi những gì người ta nói ngoài kia. Tôi thậm chí đã chấp nhận giảm lương để được khoác áo MU, đơn giản bởi đó là điều mà tôi mong muốn", Ighalo nói tiếp. "Vì thế, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Lúc này, tôi muốn hoàn thành mùa giải với MU, sau đó chờ đợi những diễn biến tiếp theo".

Cuối cùng, Ighalo nhấn mạnh: "Tôi sẽ không vội vàng đưa ra quyết định rằng mình sẽ phải đến đội bóng này hay CLB kia. Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình và cân nhắc các lựa chọn".

Odion Ighalo và giấc mơ có thật ở Old Trafford Là cổ động viên Man Utd từ nhỏ nhưng đến năm 30 tuổi, tiền đạo người Nigeria mới có cơ hội khoác lên mình chiếc áo "Quỷ đỏ" và đi vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Ighalo tiết lộ cầu thủ yêu thích tại Man United

Tiền đạo Odion Ighalo tiết lộ Dwight Yorke và Andy Cole là 2 thần tượng và có ảnh hưởng sâu sắc tới hành trình phát triển của cầu thủ này.

Bí quyết tập như Ibrahimovic giúp Ighalo tỏa sáng

Chân sút người Nigeria gây bất ngờ khi hòa nhập nhanh và đang chơi ấn tượng tại MU. Anh làm được điều đó nhờ những ngón đòn taekwondo theo kiểu của Ibrahimovic.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm