Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận cái lắc đầu từ nhà vô địch Europa League

Thủ thành Kevin Trapp của Frankfurt xác nhận anh được Man Utd liên hệ nhưng đã từ chối chuyển tới đội chủ sân Old Trafford.

"Các CĐV thân mến. Đúng là MU có gửi đề nghị chuyển nhượng cho tôi. Đó là một CLB toàn cầu và tôi đã suy nghĩ về lời đề nghị từ một CLB tầm cỡ. Tuy nhiên hôm qua, tôi đã thông báo cho những quan chức của hai CLB rằng tôi quyết định ở lại Eintracht Frankfurt", Trapp chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi đã trải qua quãng thời gian đáng nhớ ở Frankfurt. Chúng tôi cùng nhau làm nên lịch sử. CLB đang khởi đầu khó khăn ở mùa này nhưng tôi tin tưởng tuyệt đối vào Frankfurt", thủ môn tuyển Đức nhấn mạnh.

tin chuyen nhuong anh 1

Trapp không sẵn sàng đến MU để cạnh tranh vị trí. Ảnh: Reuters.

Với thông báo này, vụ MU chiêu mộ Trapp đã hoàn toàn đổ vỡ. Trong hôm nay, báo chí Anh đưa tin MU chuyển hướng chiêu mộ thủ thành Martin Dubravka của Newcastle. Lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tích cực đàm phán để mang Dubravka về theo dạng cho mượn. Sau đó nếu Dubravka chơi tốt, họ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 5 triệu bảng.

Trapp, 32 tuổi, là thủ môn số một của Frankfurt trong 4 mùa vừa qua. Anh từng ghi dấu ấn đậm nét trong hành trình vô địch Europa League 2021/22 của Frankfurt.

Sở trường của Trapp là kỹ năng chơi chân, điều phối bóng từ khung thành. HLV Erik ten Hag xem Trapp là phương án tốt nhất hiện tại để thành đối trọng của David De Gea. Thậm chí, Trapp có thể lấy luôn vị trí của De Gea nếu thể hiện tốt.

MU ráo riết săn thủ môn sau những sai lầm tai hại của De Gea trong trận thua Brentford 0-4. Trận đó, De Gea lộ tất cả điểm yếu từ khả năng chơi chân, chuyền bóng và làm chủ vùng không gian cấm địa.

Lúc này, Dean Henderson đã chuyển tới Nottingham Forest theo hợp đồng cho mượn. Tom Heaton là thủ môn số hai của MU nhưng đẳng cấp không đủ để được HLV Ten Hag tín nhiệm.

MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.

MU có thể chia tay tới 15 cầu thủ trong hè 2022

Sau Eric Bailly, MU có kế hoạch đẩy đi thêm 5 cầu thủ khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

Cái vỗ tay của Ronaldo mở ra kỷ nguyên Ten Hag ở MU

Cái vỗ tay của Ronaldo cho thấy MU của Ten Hag đã làm tốt, nó cũng cho thấy Ronaldo và đồng đội sẵn sàng đón nhận thay đổi nếu điều đó giúp "Quỷ đỏ" tốt hơn.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm