Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể chia tay tới 15 cầu thủ trong hè 2022

Sau Eric Bailly, MU có kế hoạch đẩy đi thêm 5 cầu thủ khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

15 cau thu roi MU anh 1

Rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội), MU thông báo Eric Bailly đạt thỏa thuận gia nhập Marseille theo dạng cho mượn một mùa. Bailly trở thành cầu thủ thứ 10 rời "Quỷ đỏ" trong hè này sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Dean Henderson, Lee Grant, Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata, Alex Telles và Edinson Cavani.

15 cau thu roi MU anh 2

Tuy nhiên, kế hoạch cắt giảm đội hình chưa dừng lại. HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp. Theo Mirror, số lượng cầu thủ chia tay Old Trafford có thể lên tới 15 người. Sau Bailly, MU đang tìm kiếm bến đỗ mới cho 5 cầu thủ khác.

15 cau thu roi MU anh 3

Daily Mail tiết lộ Aaron Wan-Bissaka có thể trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn. Hậu vệ người Anh tiêu tốn của MU đến 50 triệu bảng nhưng có màn thể hiện kém thuyết phục. Wan-Bissaka lép vế nếu so sánh với Diogo Dalot thời điểm hiện tại. Bóng đá hiện đại không có chỗ cho các hậu vệ cánh không biết hỗ trợ tấn công. Đó là lý do Wan-Bissaka khó được trọng dụng dưới thời HLV Ten Hag.

15 cau thu roi MU anh 4

Phil Jones là gương mặt tiếp theo có thể rời MU. D.C United của tân HLV Wayne Rooney đưa trung vệ người Anh vào tầm ngắm. Jones trải qua khoảng thời gian khó khăn suốt 11 năm ở Old Trafford vì chấn thương và chỉ ra sân 5 trận trên mọi đấu trường mùa trước. Trung vệ người Anh hưởng lương 110.000 bảng mỗi tuần và hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, đóng góp của anh rất hạn chế.

15 cau thu roi MU anh 5

Đầu tháng 7, Axel Tuanzebe được MU cho ngừng chuyến du đấu ở châu Á để giải quyết chuyện tương lai. Bournemouth là đội quan tâm đến trung vệ 24 tuổi này. Tuanzebe không ít lần được MU đem đi cho mượn tại Aston Villa và Napoli nhưng không thể hiện được gì nhiều. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận BLĐ MU muốn đẩy Tuanzebe khỏi Old Trafford trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào hè 2023.

15 cau thu roi MU anh 6

Brandon Williams trở về MU sau quãng thời gian được cho mượn ở Norwich City. HLV Ten Hag không có ý định sử dụng Williams khi hậu vệ này thiếu cả kinh nghiệm và kỹ năng. Theo Goal, Brighton đang đàm phán cùng Man Utd về khả năng chiêu mộ Williams với giá 15 triệu bảng, con số đủ để Man Utd gật đầu.

15 cau thu roi MU anh 7

James Garner có thể là cái tên gây bất ngờ lớn. Mùa trước, tiền vệ trẻ này chơi hay, giúp Nottingham Forest giành quyền thăng hạng Premier League. Dù vậy, Garner không có trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Theo The Athletic, Garner nhận được 3 hoặc 4 đề nghị ở Premier League. "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán đứt Garner với giá 15 triệu bảng.

15 cau thu roi MU anh 8

MU đẩy đi những cầu thủ không phù hợp để dọn đường đón tân binh. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Old Trafford sắp tiến gần tới thỏa thuận chiêu mộ Antony với giá 90 triệu euro. Ngoài ra, MU cũng muốn mang về một thủ môn và một tiền đạo nữa.

MU hỏi mượn thủ môn dự bị của Newcastle Sau khi chia tay Dean Henderson hồi hè, Man United đang hướng tới thủ môn số hai của Newcastle, Martin Dubravka.

MU cân nhắc mua Depay

Trong trường hợp thất bại vụ Antony, Man Utd có thể chuyển hướng sang Memphis Depay của Barcelona.

4 sự cạnh tranh quyết liệt trong đội hình MU

Ngay cả vị trí của Cristiano Ronaldo giờ cũng không được đảm bảo trước những thay đổi của HLV Erik ten Hag.

De Jong tuc gian hinh anh

De Jong tức giận

0

Tiền vệ Frenkie de Jong cảm thấy khó chịu trước những lời dối trá về việc anh không muốn phẫu thuật, cũng như nhận mức lương cao tại Barcelona.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm