Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn hoàn tất vụ Grealish trong tháng 5

Đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng kích nổ các quả bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 sắp tới.

MEN cho hay Manchester United đã tiếp cận tiền vệ Jack Grealish. "Quỷ đỏ" bày tỏ mong muốn mua được ngôi sao của Aston Villa càng sớm càng tốt. HLV Ole Solskjaer xem Grealish là mục tiêu hàng đầu cho công cuộc xây dựng đội bóng.

Grealish anh 1

Jack Grealish đang là tiền vệ hứa hẹn của bóng đá Anh. Ảnh: Getty.

MEN tiết lộ thêm rằng MU có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng Grealish trong tháng 5, thời điểm mùa giải sắp kết thúc. Chiến lược gia người Na Uy và Phó chủ tịch Ed Woodward có chung quan điểm muốn chốt thương vụ kể trên trước khi Euro 2020 khởi tranh.

Việc ngôi sao sinh năm 1995 nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB khác như Man City hay Liverpool là lý do khiến MU phải đẩy nhanh vụ này. Đội chủ sân Old Trafford dự tính chi khoảng 60-70 triệu bảng cho Aston Villa để CLB này đồng ý bán người.

Trong bài phỏng vấn hồi đầu tháng này, Ed Woodward thừa nhận mọi nguồn lực tài chính của MU sẽ tập trung vào mùa hè, thời điểm được BLĐ đội bóng coi là vô cùng quan trọng cho công cuộc tái thiết "Quỷ đỏ".

Standard tiết lộ rằng trong cuộc nói chuyện mới nhất giữa Ed Woodward và các ông chủ nhà Glazer, phó chủ tịch MU đã nhận được lời hứa hẹn về việc tăng ngân sách mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở mùa giải năm nay, Grealish đang tỏa sáng tại sân Villa Park. Anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Anh có 7 bàn và 6 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Premier League mùa này. Theo Whoscored, anh là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính tới thời điểm này.

Sao trẻ MU và cú dứt điểm dội xà thành bàn trước Watford Phút 75 trong trận gặp Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh tối 23/2 (giờ Hà Nội), Mason Greenwood tung cú dứt điểm không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3-0 cho Manchester United.

MU sợ CĐV có thể bị lây nhiễm trong mùa dịch

Phó chủ tịch Ed Woodward thừa nhận đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi sát sao tình hình đại dịch virus corona, lo ngại nó có thể ảnh hưởng tới các hoạt động bóng đá.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm