Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ chi nhiều tiền cho chuyển nhượng

Cổ động viên Manchester United đang chờ đợi một mùa hè chuyển nhượng sôi động với các bom tấn có thể cập bến Old Trafford.

Standard tiết lộ, trong cuộc nói chuyện mới nhất giữa Ed Woodward và các ông chủ nhà Glazer, vị phó chủ tịch MU đã nhận được lời hứa hẹn về việc tăng ngân sách mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngân sách mua sắm của MU trong thời gian tới có thể được tăng lên gấp đôi.

chuyen nhuong MU anh 1

Phó chủ tịch MU (từ trái sang) Ed Woodward và nhà Glazer. Ảnh: Getty.

Ngân sách mua sắm của MU được tăng cường nhờ các kết quả kinh doanh tốt trong thời gian gần đây. Đầu mùa này, nửa đỏ thành Manchester công bố mức doanh thu kỷ lục trong năm 2019, lên đến 627,1 triệu bảng. Con số này cao hơn cùng kỳ năm 2018 với doanh thu 590 triệu bảng.

Trong bài phỏng vấn hồi đầu tháng này, Ed Woodward thừa nhận mọi nguồn lực tài chính của MU sẽ tập trung vào mùa hè, thời điểm vô cùng quan trọng cho công cuộc tái thiết "Quỷ đỏ".

Điều này có thể giải thích cho việc MU chỉ mua một mình Bruno Fernandes với giá 60 triệu bảng trong phiên chợ đông vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford còn mượn thêm Odion Ighalo từ Trung Quốc trong bối cảnh thiếu tiền đạo.

Lúc này trên thị trường chuyển nhượng, MU được đồn đoán có thể chiêu mộ những cái tên như Jadon Sancho, Jack Grealish hay James Maddison. Đây đều là các tài năng tấn công người Anh được nhiều CLB lớn để mắt. Mỗi ngôi sao kể trên có giá trị không dưới 80 triệu bảng.

Sao trẻ MU và cú dứt điểm dội xà thành bàn trước Watford Phút 75 trong trận gặp Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh tối 23/2 (giờ Hà Nội), Mason Greenwood tung cú dứt điểm không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3-0 cho Manchester United.

'MU cần những kẻ ngạo mạn như Bruno Fernandes'

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh Peter Crouch đánh giá với tài năng và cá tính mạnh mẽ, Bruno Fernandes sẽ là nhân tố không thể thay thế của MU ở phần còn lại mùa giải này.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm