Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất Varane trước đại chiến với Man City

Trung vệ người Pháp sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester cuối tuần này tại Premier League bởi chấn thương gặp phải ở trận gặp Atalanta tại Champions League.

MU xác nhận Varane sẽ vắng mặt một tháng sau chấn thương gân kheo, khiến trung vệ này phải rời sân từ phút 33 ở trận hòa Atalanta 2-2 tại Champions League rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội).

Cựu trung vệ Real Madrid sẽ lỡ 4 trận của MU trong một tháng tới, bao gồm đại chiến với Man City và các cuộc đấu khó khăn trước Watford, Chelsea tại Premier League và Villarreal ở Champions League.

MU anh 1

Varane không có được thể trạng tốt nhất khi dính chấn thương liên tiếp từ thời điểm gia nhập MU. Ảnh: Getty.

Sau khi Varane trở lại từ chấn thương, MU giữ sạch lưới và thắng Tottenham 3-0. Trước đó, trong 3 trận trung vệ người Pháp không thể ra sân bởi lý do tương tự, MU để lọt lưới 11 bàn, trong đó có 5 bàn trước đại kình địch Liverpool.

Kể từ khi chiêu mộ Varane, MU chưa từng thua quá 2 bàn trong thời gian cầu thủ sinh năm 1993 góp mặt trên sân. Giới chuyên môn nhận định Varane khỏa lấp điểm yếu của Harry Maguire. Việc chuyển sang sơ đồ ba trung vệ với Varane đá chính giữa cũng giúp MU chắc chắn hơn trước Tottenham.

MU lúc này có 4 trung vệ để chuẩn bị cho trận đấu với Man City gồm Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones. Lindelof đang chấn thương nhẹ và khả năng hồi phục còn bỏ ngỏ. Bailly đã chơi tốt ở trận hòa Atalanta 2-2 và có thể sẽ được HLV Ole Solskjaer tin dùng bên cạnh Maguire.

Trung vệ đội trưởng người Anh là nhân tố bị chỉ trích kịch liệt ở hàng phòng ngự MU lúc này. Maguire trở lại sau chấn thương và lập tức được Solskjaer tin dùng trong các trận thua của MU trước Leicester và Liverpool.

Theo Independent, giới quan sát tại Anh tin Solskjaer đã quá vội vã trong việc sử dụng Maguire khi cầu thủ này chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Man City phô diễn sức mạnh trước trận derby Manchester Trước ngày gặp MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola có màn chạy đà ấn tượng với trận thắng Club Brugge 4-1 ở bảng A Champions League 2021/22.

Ronaldo cứu MU và Solskjaer đến bao giờ

Cristiano Ronaldo càng tỏa sáng vào phút chót để cứu MU, những cổ động viên tỉnh táo của "Quỷ đỏ" lại lo lắng cho đội bóng con cưng.

Ronaldo bỏ xa Messi về số bàn thắng quyết định

Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách các chân sút ghi nhiều bàn trực tiếp đem về chiến thắng cho đội nhà ở cấp độ CLB (tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm