Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer: 'Tôi không có thời gian cho những cầu thủ hờn dỗi'

Nhà cầm quân người Na Uy phát biểu đanh thép trước thông tin có vài cầu thủ MU đang không hài lòng với việc thường xuyên ngồi dự bị.

"Tôi không có thời gian để quan tâm những cầu thủ hờn dỗi. Nếu họ không được đá chính, vẫn có nhiều cách để hỗ trợ đồng đội và CLB. Ở Manchester United, sẽ luôn có những cầu thủ giỏi không được ra sân", Metro dẫn lại phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Vị thuyền trưởng MU cho biết ông đang nói về một số cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị nhưng không tiện nhắc tên. HLV Solskjaer không trách học trò, nhưng khuyên họ kiên nhẫn và phải biết tận dụng một cách tối đa.

Solskjaer phat bieu anh 1

Donny van de Beek là một trong những cái tên đang bị HLV Solskjaer ghẻ lạnh.

"Đây là điều luôn xảy ra ở Man United. Các cầu thủ sẽ trải qua quãng thời gian khó khăn khi không được ra sân. Đây là lúc tính cách thực sự của họ bộc lộ. Tôi hài lòng với biểu hiện của hầu hết học trò", HLV Solskjaer nói thêm.

Rạng sáng 3/11, Man Utd sẽ có màn tái đấu với Atalanta ở vòng bảng Champions League. Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, MU đã bị dẫn 2-0 ngay trong hiệp một và phải nỗ lực mới có thể lội ngược dòng thắng 3-2.

HLV Solskjaer sẽ mang sang Italy đội hình gần như tốt nhất. Trung vệ Victor Lindelof là cái tên duy nhất vắng mặt do dính chấn thương trong buổi tập.

"Có một số thay đổi nhưng chỉ là nhỏ nhặt. Tôi sở hữu đội hình có thể thi đấu theo nhiều chiến thuật", HLV Solskjaer cho biết.

MU đã tìm lại sự tự tin sau thắng lợi 3-0 trước Tottenham. Trận thua này khiến HLV Nuno Santo bị sa thải. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Antonio Conte, mục tiêu số một của MU cho vị trí ghế nóng đã nhận lời dẫn dắt Tottenham trong 2 mùa giải kế tiếp. Trong trường hợp Solskjaer bị sa thải, "Quỷ đỏ" sẽ mất đi một sự lựa chọn chất lượng.

Sơ đồ mới đe dọa tương lai Sancho ở MU Gary Neville nghi ngờ về cơ hội ra sân của Jadon Sancho khi Man United chuyển sang sơ đồ 5-3-2 trong trận thắng Tottenham 3-0 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Solskjaer phat bieu anh 2

MU đứng dậy từ thảm bại bằng thay đổi của Solskjaer

Chiến thắng 3-0 trước Tottenham là lời đáp trả của Ole Solskjaer và cả những ngôi sao kỳ cựu bên phía "Quỷ đỏ".

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm