Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất Varane trong 6 trận tới

HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane sẽ bỏ lỡ mọi trận còn lại của MU cho tới trước World Cup 2022.

MU không có sự phục vụ của Varane cho tới World Cup.

"Raphael Varane không góp mặt cùng đội", HLV Erik ten Hag cập nhật về tình trạng của trung vệ người Pháp trong buổi họp báo trước trận gặp Sheriff ở lượt 5 vòng bảng Europa League rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội). "Cậu ấy chắc chắn ngồi ngoài cho tới khi World Cup 2022 khởi tranh".

Khi được hỏi liệu Varane có thể dự World Cup 2022 hay không, nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh: "Tôi nghĩ có thể. Tuy nhiên, cần chờ thêm kết quả kiểm tra mức độ chấn thương. Chúng ta phải xem tình hình phát triển thế nào và quá trình hồi phục ra sao".

Như vậy, cựu sao Real Madrid sẽ vắng mặt trong cả 6 trận còn lại của "Quỷ đỏ" trước khi CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 11. Từ giờ tới đó, MU còn 2 trận gặp Sheriff, Real Sociedad ở Europa League, đối đầu West Ham, Aston Villa và Fulham ở Premier League, cũng như chạm trán Aston Villa thuộc vòng 3 League Cup.

MU mat Varane 6 tran anh 1

Varane nghỉ khoảng một tháng.

Varane chỉ nghỉ khoảng 4-5 tuần và hoàn toàn còn cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng tuyển Pháp. Đây là tin vui với nhà đương kim vô địch World Cup, sau khi một trụ cột khác là N'Golo Kante chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Varane đang có phong độ cao kể từ đầu mùa. Anh kết hợp cùng Lisandro Martinez để trở thành cặp trung vệ hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Tất nhiên, HLV Didier Deschamps cũng phải cân nhắc thể trạng của Varane, bởi trung vệ này thường gặp chấn thương kể từ khi chuyển sang MU.

Phút 56 của trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa này, Varane lao vào truy cản Pierre-Emerick Aubameyang ở sát đường biên dọc. Trung vệ người Pháp sau đó đổ gục trên sân với vẻ đau đớn. Varane rơi nước mắt khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu. Anh lo mình gặp vấn đề nghiêm trọng và ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup 2022.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Sắp gặp MU, HLV đối thủ đột ngột từ chức

HLV của CLB Sheriff Tiraspol, Stjepan Tomas bất ngờ từ chức trước thềm trận gặp MU tại Europa League.

Thái độ của Ronaldo khi trở lại tập cùng đội một MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha nở nụ cười tươi. Anh cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận MU tiếp đón Sheriff thuộc vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm