Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất Scholes, Real liều lĩnh sử dụng Alonso

Scholes đã trở lại luyện tập nhưng không được điền tên vào danh sách thi đấu, trong khi đó Alonso chưa bình phục 100% vẫn được HLV Jose Mourinho sử dụng.

MU mất Scholes, Real liều lĩnh sử dụng Alonso

Scholes đã trở lại luyện tập nhưng không được điền tên vào danh sách thi đấu, trong khi đó Alonso chưa bình phục 100% vẫn được HLV Jose Mourinho sử dụng.

Paul Scholes dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Fulham tại FA Cup vào ngày 26/1. Sáng qua, tiền vệ người Anh đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của MU cho biết Scholes chưa hoàn toàn bình phục 100%, do đó HLV Ferguson đã gạt anh khỏi danh sách 22 cầu thủ hành quân tới Madrid làm khách của Real.

Scholes sẽ không được góp mặt trong trận đấu giữa Real và MU.

Cũng chung cảnh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng trái với Scholes, Alonso vẫn được góp mặt trong danh sách dự trận thư hùng đỉnh cao giữa Real và MU. Tiền vệ sinh năm 1981 dính chấn thương háng, đã bỏ lỡ trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Uruguay cuối tuần trước và trận đấu giữa Real và Sevilla vào tối thứ bảy vừa qua.

Ngày chủ nhật và thứ hai, Alonso cũng không thể tập cùng các đồng đội, phải nhờ tới sự chăm sóc đặc biệt từ một nhân viên y tế. Tới ngày hôm qua, tiền vệ này mới có thể tập lại. Dù Alonso chưa hoàn toàn bình phục 100% nhưng do mức độ quan trọng của trận đấu, HLV Jose Mourinho đã quyết định mạo hiểm điền tên anh vào danh sách thi đấu.

Không chỉ là một trụ cột nơi hàng tiền vệ của Real, Alonso còn hiểu rất rõ MU. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 5 mùa bóng khoác áo Liverpool, chạm chán hàng chục lần với đoàn quân của HLV Alex Ferguson.

Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Alonso vẫn được điền tên vào danh sách thi đấu.

Trong đội hình của Real, chỉ có Ronaldo là hiểu MU hơn Alonso bởi cầu thủ này từng có 6 mùa bóng chơi cho “Quỷ đỏ” (từ 2003 tới 2009). Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với đội bóng cũ bằng một cú hat-trick vào lưới Sevilla.

Trong trận đấu trên sân Bernabeu, Ronaldo sẽ là mối nguy hiểm thường trực với MU. Theo lời Carrick thì muốn bắt chết ngôi sao người Bồ Đào Nha, đội bóng của anh sẽ cần phải cắt cử tới 3 người để đeo bám cầu thủ này.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm