Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 làm bẽ mặt cô bồ nhiều chuyện của Casillas

Những phát biểu gần đây của Cristiano Ronaldo về tương lai của ông thầy Mourinho tại sân Bernabeu đã vô tình "động chạm" tới nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero - bạn gái của thánh Iker - tới mức cô nàng còn định thôi việc.

CR7 làm bẽ mặt cô bồ nhiều chuyện của Casillas

Những phát biểu gần đây của Cristiano Ronaldo về tương lai của ông thầy Mourinho tại sân Bernabeu đã vô tình "động chạm" tới nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero - bạn gái của thánh Iker - tới mức cô nàng còn định thôi việc.

Trước đó, nàng Wags xinh đẹp Sara đã "đổ thêm dầu vào lửa" khi tiết lộ về nội bộ "rối như tơ vò" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Xuất hiện trên chương trình La Jugada Televisa, nữ phóng viên quyến rũ nhất hành tinh "hồn nhiên" chia sẻ : "Ai cũng biết các cầu thủ không đồng tình với HLV của họ. Đang có sự "chia bè kết phái" trong phòng thay đồ và không khí tại nơi đây không tốt chút nào".

Thậm chí, cô nàng còn khẳng định "Người đặc biệt" không còn nói chuyện với các cầu thủ và đặt ra giả thuyết liệu Mourinho có ra đi vào cuối mùa hay không.

Bạn gái của Iker luôn có những phát ngôn "gây sốc".

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp "chĩa mũi" vào chuyện của Real. Ngay sau trận đấu mà Casillas phải ngồi ghế dự bị, Sara đã chia sẻ quan điểm của mình trong mục bình luận mang tên cô của trang Marca. Nữ phóng viên ám chỉ quyết định của Mourinho là "điên rồ" khi cho rằng gần lễ Giáng sinh, nhiều người thay đổi tâm sinh lý và đưa ra những quyết định khó hiểu.

Khi được hỏi về những phát ngôn "động trời" của bạn gái Casillas, Ronaldo chẳng ngại ngần nêu rõ quan điểm của mình. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi biết mọi người có quyền được nói lên suy nghĩ của mình, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy đã có một quyết định không sáng suốt. Những gì xảy ra trong phòng thay đồ thì chỉ nên giữ trong phòng thay đồ. Có những điều bạn biết nhưng không cần thiết phải chia sẻ với báo chí".

CR7 "không hài lòng" với người đẹp Sara Carbonero.

Trên thực tế, mối quan hệ giữa người đẹp Sara Carbonero và Ronaldo không hề tốt. Trước đó, bạn gái Casillas từng chỉ trích CR7 là một kẻ ích kỷ trên kênh truyền hình mà cô làm phóng viên. Ban lãnh đạo của Real đã phải khuyến cáo Sara không được đưa ra bất cứ bình luận nào về nội tình của Real nhưng cô nàng vẫn "chứng nào tật ấy". Người đẹp phải ý thức được rằng cô không chỉ là một nữ phóng viên thông thường và còn là bạn gái của thủ quân Iker Casillas. Thế nên, bất cứ chia sẻ, dù là nhỏ nhất của Sara, cũng được báo chí "chăm sóc" kỹ lưỡng và ảnh hưởng ít nhiều tới CLB.

Hiện tại, bạn gái của Casillas đang cân nhắc việc sẽ từ bỏ nghề phóng viên và thật bất ngờ có hàng ngàn người ủng hộ quyết định này của Sara Carbonero. Họ không muốn cô nàng "bán rẻ" nội tình của Real Madrid trên các phương tiện truyền thông thêm một lần nào nữa.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm