Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mạnh nhất ở bảng A Champions League

HLV David Moyes sẽ có mùa giải đầu tiên cầm quân ở Champions League trên cương vị thuyền trưởng MU. Những đối thủ như Leverkusen, Shakhtar Donetsk, Real Sociedad có thể sẽ mang tới những thử thách bất ngờ cho Quỷ đỏ.

Kể từ lần cuối tham dự Champions League vào năm 2003, Real Sociedad trở lại giải đấu số 1 châu Âu mùa này sau khi vượt qua vòng play-off một cách khá thuyết phục. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải đối đầu với những đối thủ mạnh như MU hay Leverkusen.

Real Sociedad trở lại Champions League sau 10 năm.

Sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Jagoba Arrasate của đội bóng Tây Ban Nha chia sẻ: “Đây là bảng đấu khó khăn đối với Real Sociedad. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tinh thần chiến đấu thật tốt. Trong số những đối thủ ở bảng A, MU là đội bóng mạnh nhất, và chúng tôi thực sự rất phấn khích khi nghĩ đến trận đấu với họ trên sân Old Trafford. Nếu thể hiện đúng phong độ, Real Sociedad vẫn có thể đánh bại MU.

Còn về Shakhtar Donetsk, chúng tôi thực sự có khá ít thông tin về đối thủ này. Nếu không để ý nhiều đến giải Ukraine, bạn sẽ không biết được Shakhtar Donetsk sở hữu những cầu thủ người Brazil chất lượng trong đội hình. Đặc biệt là họ rất mạnh khi được chơi trên sân nhà”.

Ở vòng bảng Champions League mùa này, những đối thủ như Leverkusen, Shakhtar Donetsk, Real Sociedad cũng khá mới với MU. Sau khi có kết quả bốc thăm, thư ký John Alexander của CLB chủ sân Old Trafford cho biết: “Đây hoàn toàn là khởi đầu mới cho HLV David Moyes trên cương vị thuyền trưởng MU, và bảng đấu này thực sự rất đáng để chờ đợi.

MU được đánh giá cao ở bảng A Champions League.

MU  không gặp Shakhtar Donetsk, Real Sociedad ở các giải đấu cúp châu Âu. Còn với Leverkusen, lần cuối cùng chúng tôi gặp họ là ở trận bán kết năm 2002. Rõ ràng, đây là bảng đấu với những đối thủ khá mới đối với MU. Đó sẽ là thách thức rất lớn cho chúng tôi khi đụng độ những đội bóng của Đức, Tây Ban Nha và CLB có truyền thống ở châu Âu, Shakhtar Donetsk”.

Nhận xét về 3 đối thủ ở bảng A, thủ quân Darijo Srna của Shakhtar Donetsk cho biết: “Chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những CLB mạnh đến từ các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Đó sẽ là bữa tiệc bóng đá khi được thi đấu trên sân Old Trafford trước 75 nghìn khán giả”.

Khi đánh giá 3 đối thủ ở bảng A, thủ quân Simon Rolfes của Leverkusen chia sẻ: “MU là đội bóng hàng đầu châu Âu, tôi cũng đánh giá rất cao Shakhtar Donetsk và Real Sociedad. Chúng tôi sẽ phải tích cực tập luyện để chuẩn bị cho những trận gặp họ”.

Dù nhiều người trong cuộc nhận xét bảng A là bảng đấu mở, nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn so với 3 CLB còn lại. Điều người hâm mộ chờ đợi nhất là xem khả năng cầm quân của HLV David Moyes trên cương vị thuyền trưởng đội chủ sân Old Trafford.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm