Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lội ngược dòng thành công ở Champions League

Đội khách Club Brugge vượt lên nhờ pha đá phản lưới của Michael Carrick, nhưng M.U giành chiến thắng chung cuộc 3-1, trong đó Depay gây ấn tượng khi lập cú đúp cho “Quỷ đỏ”.

M.U có kết quả thuận lợi trước trận lượt về play-off Champions League trên đất Bỉ. "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi tại sân nhà Old Trafford.
Đội chủ nhà gặp khó khăn sau khi Michael Carrick đá phản lưới trong tình huống nỗ lực phá bóng từ cú sút phạt chếch bên cánh trái của Club Brugge ở phút thứ 8.
Thủ môn Sergio Romero hoàn toàn bị bất ngờ. Anh không kịp đổ người cứu thua cho M.U.
Bàn thua sớm ảnh hưởng nhất định đến tinh thần của các cầu thủ M.U. Trong khó khăn, "Quỷ đỏ" lại thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng lớn.
Chỉ 5 phút sau, Memphis Depay gỡ hòa 1-1 cho M.U. Anh thực hiện pha độc diễn trước khi làm tung lưới Club Brugge.
Kể từ khi khoác áo số 7, Depay cần 163 phút để ghi bàn đầu tiên cho M.U. Trong khi đó, Ronado cần tới 489 phút để lần đầu lập công cho "Quỷ đỏ" sau khi trở thành chủ nhân của áo số 7.
Tân binh người Hà Lan nhận được sự chúc mừng của các đồng đội. Anh đã có pha khống chế, xử lý bóng khéo léo và sau đó ghi bàn cho M.U.
Depay tiếp tục tỏa sáng với cú cứa lòng ở sát vạch 16,5 m đạt vận tốc 74 km/h. Anh nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U ở phút 43.
Depay lần đầu lập cú đúp cho "Quỷ đỏ" Manchester. Anh phát huy khả năng khi thi đấu bên cánh trái.
Từ phút 79, Club Brugge chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Brandon Mechele bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai.
Tiền vệ Fellaini là cầu thủ ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U ở đúng phút cuối trận. Sau một tuần nữa, "Quỷ đỏ" sẽ đá trận lượt về ở sân của Club Brugge trên đất Bỉ.

Depay lập cú đúp giúp M.U đánh bại Club Brugge 3-1

Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan tỏa sáng với cú đúp cùng một pha kiến tạo, giúp "Quỷ đỏ" lội ngược dòng trước Club Brugge ở lượt đi play-off Champions League lúc 1h45 ngày 19/8.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm