Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lo lắng với chấn thương của Van Persie

Chân sút người Hà Lan sẽ phải xa sân cỏ khoảng 1 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá.

Van Persie dính chấn thương trong những phút cuối ở cuộc đối đầu với Swansea cuối tuần qua. Nhưng do HLV Van Gaal đã sử dụng hết quyền thay người nên chân sút người Hà Lan buộc phải chơi cố cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chính điều đó càng khiến vết đau của cựu ngôi sao Arsenal trở nên nghiêm trọng.

Ảnh hài hước HLV Van Gaal đau tim vì thất bại của M.U

Thất bại 1-2 của M.U trước Swansea trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua trở thành đề tài hot cho cộng đồng ảnh chế.

Tờ Mirror tiết lộ, Van Persie sẽ mất khoảng 1 tháng để chữa trị dứt điểm chấn thương này. Theo đó, chân sút 31 tuổi sẽ không thể tham dự 5 trận đấu tới cùng M.U, bao gồm 4 trận tại Premier League (gặp Sunderland, Newcastle, Tottenham và Liverpool) và trận tứ kết FA Cup gặp Arsenal.

Van Persie dính chấn thương mắt cá trong thất bại 1-2 trước Swansea. Ảnh: Mirror.

Việc Van Persie không thể thi đấu trong vòng 1 tháng là tổn thất lớn với M.U. Bởi lẽ mùa giải chuẩn bị bước vào chặng nước rút, trong khi chân sút sinh năm 1983 là cầu thủ đáng tin cậy nhất trên hàng công của Quỷ đỏ vào thời điểm này (Wilson và Pereira quá trẻ để gánh vác trọng trách ghi bàn, còn  Falcao chưa tìm được phong độ cao nhất).

Van Persie gia nhập M.U vào hè 2012 từ Arsenal. Ngay mùa giải đầu tiên, ngôi sao người Hà Lan đã gây ấn tượng mạnh bằng việc giành Vua phá lưới Premier League với 26 pha lập công, giúp bầy Quỷ đỏ lần thứ 20 bước lên đỉnh bóng đá Anh. Tuy nhiên, chấn thương liên tiếp khiến Percy không có nhiều cơ hội thể hiện ở mùa giải thứ 2 khi ghi 12 bàn sau 21 lần ra sân tại Premier League.

Tại giải năm nay, cựu ngôi sao Arsenal dù chưa tìm được phong độ cao nhất nhưng anh vẫn là chân sút số 1 ở Old Trafford. Sau 23 lần ra sân tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù, Van Persie ghi 10 bàn cùng 2 lần kiến tạo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm