Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao M.U xoáy vào nỗi đau của Arsenal

Tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Monaco quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League cao hơn đội chủ nhà Arsenal.

Bất ngờ đã xảy ra ở loạt trận cuối cùng lượt đi vòng 1/8 Champions League khi đội bóng bị đánh giá thấp hơn, AS Monaco hạ gục Arsenal với tỷ số 3-1 ngay tại Emirates. Những người lập công cho đội khách lần lượt là Kondogbia (38'), Berbatov (53') và Carrasco (90’+4). Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được thực hiện bởi Oxlade-Chamberlain ở phút 90+1.

Thua sốc Monaco 1-3, Arsenal có nguy cơ bị loại khỏi Cúp C1

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn song Arsenal lại gây thất vọng lớn khi để thua cách biệt 1-3 trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 26/2.

Trong bài phát biểu sau trận, tiền đạo Dimitar Berbatov của đội khách không giấu được niềm vui. Cựu ngôi sao của Manchester United và Tottenham cho rằng đội bóng của anh thi đấu quyết tâm và tự tin hơn đối thủ nên xứng đáng ra về trong khúc khải hoàn.

Berbatov đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-1 của Monaco trước Arsenal. Ảnh: Daily Mail.
Berbatov đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-1 của Monaco trước Arsenal. Ảnh: Daily Mail.
“Chẳng ai tin vào kết quả này. Nhưng chúng tôi tin vào khả năng của mình và Monaco xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi tận dụng rất tốt cơ hội và thu lại kết quả tuyệt vời. Tuy vậy, mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt. Monaco vẫn còn một trận đấu ở phía trước và phải cẩn trọng bởi Arsenal là đối thủ nguy hiểm”, tiền đạo lão tướng người Bulgaria chia sẻ với phóng viên kênh truyền hình Sky Sports.

“Arsenal là một đội bóng mạnh, nhưng hôm nay quyết tâm giành chiến thắng của chúng tôi lớn hơn họ. Tất cả cầu thủ Monaco đều chơi với nỗ lực cao nhất ở mọi vị trí trên sân, đánh bại mọi thách thức và ghi những bàn thắng. Bóng đá chỉ nói về những bàn thắng và hôm nay, chúng tôi ghi 3 bàn và giành chiến thắng”, cựu sao M.U hào hứng cho biết thêm.

“Đối với một đội bóng mạnh như Arsenal, tôi không nghĩ họ tự đánh giá thấp bản thân của mình. Nhưng nếu đội quân của HLV Wenger làm vậy thì đó là điều tồi tệ với họ. Bởi bạn thấy đấy, trên sân chúng tôi là người giành chiến thắng”.

Chiến thắng ấn tượng tại Emirates giúp Monaco đứng trước cơ hội lớn lọt vào tứ kết Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Mặc dù dẫn trước Pháo thủ thành London với tỷ số cách biệt 3-1 trên sân khách, Berbatov vẫn cảnh báo các đồng đội cần duy trì sự tập trung cao nhất ở trận lượt về trên sân Louis II diễn ra sau đây 3 tuần (2h45 ngày 18/3).

“Tôi không nghĩ nhiều về kết quả này, bởi Arsenal vẫn là Arsenal. Họ sở hữu những cầu thủ giỏi. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi đang nắm trong tay lợi thế, nhưng trong bóng đá bạn chẳng thể nói trước được điều gì”, chân sút 34 tuổi của Monaco nhấn mạnh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm