Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lên kế hoạch thanh lý 7 cầu thủ

Huấn luyện viên Solskjaer sẽ loại nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch để dọn đường đón những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải 2020/21.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 1

Fred (tiền vệ): Sự xuất hiện của Donny van de Beek khiến cơ hội ra sân của Fred giảm xuống. Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ người Brazil phải nhường vị trí cho Paul Pogba và ra sân ở những trận đấu cúp. Báo chí Anh đưa tin Galatasaray đang muốn mượn cầu thủ sinh năm 1993 trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 2

Sergio Romero (thủ môn): HLV Solskajaer tỏ rõ ý định loại bỏ Romero ở mùa giải tới bằng việc gọi Dean Henderson trở lại. Man Utd chuẩn bị bán thủ môn người Argentina cho Aston Villa và thu về 8 triệu bảng.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 3

Chris Smalling (trung vệ): HLV Solskjaer muốn giữ chân Smalling, nhưng cầu thủ này lại bày tỏ nguyện vọng được trở lại Serie A thi đấu. Man Utd muốn thu về ít nhất 20 triệu euro trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ sinh năm 1989 cho AS Roma.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 4

Jesse Lingard (tiền vệ): Hàng tiền vệ Man Utd trở nên chật chội sau sự xuất hiện của tân binh Van de Beek. Với khả năng ở mức trung bình, Lingard gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình chính của "Quỷ đỏ" mùa tới. HLV Solskajer muốn nhanh chóng bán cầu thủ sinh năm 1992 để giảm tải quỹ lương tại Old Trafford. Lingard đang nhận 100.000 bảng mỗi tuần dù không có nhiều đóng góp.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 5

Andreas Pereira (tiền vệ): Pereira thử sức ở mọi vị trí ở hàng tiền vệ nhưng đều không gây ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1996 không còn khả năng phát triển và cũng bị điền vào danh sách thanh lý của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 6

Phil Jones (trung vệ): Cầu thủ sinh năm 1992 từ lâu không còn tương lai tại sân Old Trafford. Phong độ yếu kém cùng những chấn thương liên tiếp là lý do khiến Phil Jones không còn chỗ đứng trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

MU len ke hoach thanh ly 7 cau thu anh 7

Marcos Rojo (trung vệ): Rojo trở về MU sau khi hoàn thành bản hợp đồng cho mượn tại Estudiantes. Cầu thủ người Argentina đang nhờ người đại diện tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Trước đó, HLV Solskjaer thẳng thắn tuyên bố không muốn đặt niềm tin vào cậu học trò sinh năm 1990.

Van de Beek - mục tiêu của MU được định giá 44 triệu euro Với kỹ thuật và tư duy chơi bóng ấn tượng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công Manchester United ở mùa giải mới.

Phong độ của các cầu thủ Hà Lan tại Man Utd

Nhiều "người Hà Lan bay" đã đến thi đấu tại sân Old Trafford, nhưng không phải ai cũng có thể gặt hái thành công.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm