Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/8: MU đón 2 tân binh từ Real, Barca

Man Utd chuẩn bị hoàn tất thủ tục để sở hữu 2 tài năng trẻ Marc Jurado (Barca) và Alvaro Fernandez (Real Madrid).

  • Sao Lyon từ chối nói về Arsenal

    Chia sẻ với truyền thông, Houssem Aouar phủ nhận tin đồn sắp gia nhập Arsenal: "Tôi vẫn là người của Lyon. Tôi chưa rời đi nên sẽ không trả lời những câu hỏi về đội bóng khác". Aouar là tiền vệ trụ cột của Lyon. Anh vừa có mùa giải ấn tượng để giúp đội bóng chủ sân Groupama lọt vào bán kết Champions League.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Chelsea chuẩn bị bán Alonso

    Daily Express tiết lộ, Chelsea chuẩn bị thu về 18 triệu bảng từ việc bán Marcos Alonso. Đích đến tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha là Sevilla, CLB vừa giành chức vô địch Europa League. Hậu vệ trái còn lại của Chelsea, Emerson cũng đang được Inter liên hệ và nhiều khả năng sẽ chuyển sang Italy chơi bóng từ mùa giải tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • PSG muốn có sao Lazio

    Corriere della Sera đưa tin, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng để hỏi mua Milinkovic-Savic của Lazio. Man Utd từng theo đuổi cầu thủ người Serbia trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng phải từ bỏ vì bị Lazio hét giá quá cao. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Tân binh Premier League muốn có Deeney

    Telegraph đưa tin West Brom đang để mắt đến Troy Deeney và sẵn sàng đưa tiền đạo này đến sân The Hawthorns. Ở mùa giải 2019/20, Deeney ra sân 27 trận, ghi 10 bàn nhưng không đủ để giúp Watford trụ hạng. West Brom với tấm vé lên chơi tại Premier League đang có cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo người Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Ibrahimovic sẽ nhận lương cao nhất tại Milan

    Theo Sky Sport Italia, Ibrahimovic đã đồng ý ở lại AC Milan thêm một mùa giải. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận lương 7 triệu euro/mùa, cao nhất đội.

    Ibra đã không tập trung với Milan từ khi mùa giải mới bắt đầu để chờ hợp đồng được chốt. Bước ngoặt trong cuộc đàm phán này là việc Giám đốc Thể thao Paolo Maldini xác nhận trước báo giới việc ký hợp đồng với chân sút 39 tuổi là "ưu tiên hàng đầu" của đội bóng. Ibra sẽ trở lại Milan trong vài ngày tới để bắt đầu mùa giải mới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • MU sắp đón 2 tân binh

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ 2 cầu thủ trẻ Alvaro Fernandez (từ Real Madrid) và Marc Jurado (từ Barcelona). Fernandez và Jurado từ chối gia hạn với CLB chủ quản để đầu quân cho "Quỷ đỏ" trong phiên chợ hè năm nay. Fernandez năm nay 17 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Jurado (16 tuổi), là hậu vệ phải triển vọng của lò đào tạo Barca.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Milan muốn có 'Pirlo mới'

    Gianluca Di Marzio đưa tin Milan đang xếp trên Inter trong cuộc đua giành chữ ký của Sandro Tonali. Rossoneri chiếm lợi thế nhờ trả giá cao hơn so với đối thủ cùng thành phố. Tonali là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Italy. Cầu thủ thuộc biên chế Brescia sinh năm 2000 và sở hữu lối chơi có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại Andrea Pirlo.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Inter hỏi mua hậu vệ Roma

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Inter đã liên hệ với Roma về trường hợp của Aleksandar Kolarov. Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã hỏi mua Emerson của Chelsea. Tuy nhiên đôi bên không thể thống nhất giá chuyển nhượng. Inter từ chối đáp ứng mức phí 25 triệu euro phía Chelsea đưa ra.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Tottenham liên hệ chiêu mộ Diego Costa

    Báo chí Anh đưa tin Tottenham đang muốn có sự phục vụ của Diego Costa. Cầu thủ người Tây Ban Nha là tiền đạo ưa thích của HLV Jose Mourinho khi cả 2 làm việc chung tại Chelsea. Costa tỏa sáng để đưa Chelsea đến chức vô địch Premier League mùa giải 2014/15, tuy nhiên anh bị HLV Antonio Conte loại bỏ vì cá tính quá mạnh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Leicester tìm kiếm hậu vệ

    Leicester đang đưa vào tầm ngắm 2 hậu vệ trái, Nicolas Tagliafico (Ajax) và Robin Gosens (Atalanta) làm phương án thay thế Ben Chilwell, người vừa đầu quân cho Chelsea. 2 cầu thủ trên đều có giá khoảng 40 triệu bảng. Đây là mức phí vượt quá khả năng chi trả của "Bầy cáo".

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix

    Marca tiết lộ Barca muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix. Đề nghị này được Blaugrana gửi đến Madrid ngay trước thềm trận tứ kết Champions League với Bayern Munich. Atletico đã ngay lập tức từ chối. HLV Simeone muốn đưa Griezmann trở lại, nhưng sẽ không dùng Joao Felix để đổi cầu thủ người Pháp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Juventus cân nhắc chiêu mộ Suarez

    Goal đưa tin Juventus đang xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona. HLV Andrea Pirlo đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Gonzalo Higuain.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Griezmann muốn ở lại Barca

    Ngày 27/8, Eric Olhats, đại diện cũ của Antoine Griezmann, tiết lộ cựu sao Atletico quyết bám trụ tại Barcelona sau quyết định ra đi của Messi.

    “Theo thông tin tôi có được, trước khi Barca thảm bại 2-8 ở Champions League, Antoine chỉ có một mong ước duy nhất là rời Camp Nou ngay trong mùa hè 2020”, Olhats tiết lộ trên kênh RMC của Pháp. “Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã thay đổi khi Messi có ý định rời CLB xứ Catalonia. Antoine sẽ ở lại và trở thành trụ cột đội bóng”.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Ronaldo xác nhận ở lại Juventus

    Cristiano Ronaldo có bài đăng dài đầu tiên về sự chuẩn bị cho mùa giải mới. "Tôi đang sẵn sàng cho mùa giải thứ 3 cùng Juventus với tinh thần và tham vọng lên cao hơn bao giờ hết", siêu sao người Bồ Đào Nha viết.

    "Với toàn bộ sức mạnh cùng sự trợ giúp quý báu từ đồng đội và đội ngũ huấn luyện, chúng tôi sẽ quyết tâm chinh phục Italy, châu Âu và cả thế giới! Phá vỡ giới hạn, chinh phục thử thách, làm tốt hơn chính mình của hôm qua một lần nữa".

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CHÍNH THỨC: Chelsea có tân binh thứ 2 trong chưa đầy 24 giờ

    Tối 27/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Chelsea thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp rời Nice sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa giải vừa qua và sẽ gắn bó với "The Blues" đến năm 2025. Mùa tới, anh được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

    Giám đốc Marina Granovskaia chia sẻ với Chelsea FC: "Ký hợp đồng với Malang Sarr là cơ hội mà chúng tôi không thể bỏ lỡ. Cậu ấy là cầu thủ triển vọng, và chúng tôi sẽ theo dõi Sarr sát sao trong thời gian cho mượn. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại Chelsea. Chúng tôi vui mừng chào đón Sarr đến CLB hôm nay".

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm