Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lần đầu thua cách biệt 4 bàn sau hiệp 1 tại Premier League

MU có kết quả thảm họa khi thua 0-4 trước Liverpool sau hiệp 1 trong trận đấu ở vòng 9 Premier League.

Theo Opta Joe, việc để thua 0-4 trước Liverpool chỉ sau hiệp 1 là lần đầu tiên "Quỷ đỏ" thua cách biệt 4 bàn trong lịch sử tham dự Premier League.

MU lép vế hoàn toàn trước Liverpool dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Hàng loạt sai lầm trong khâu phòng ngự của MU đều bị Liverpool trừng phạt. Naby Keita ghi bàn đầu tiên từ đường kiến tạo của Mohamed Salah ngay phút thứ 5 sau pha phòng ngự hớ hênh của đội chủ nhà.

MU anh 1

Cầu thủ MU gây thất vọng ở hiệp 1 trận gặp Liverpool trên sân nhà tại Premier League. Ảnh: Reuters.

7 phút sau, Diogo Jota nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool sau đường căng ngang chuẩn xác của Alexander-Arnold. Cầu thủ được đánh giá là hay nhất Premier League lúc này, Mohamed Salah, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool vào phút 38 sau kịch bản gần giống với bàn thứ hai.

Lần này, Keita đáp lễ Salah với pha căng ngang chuẩn xác để ngôi sao người Ai Cập đệm bóng tung lưới De Gea. Vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Salah khép lại 45 phút thảm họa của "Quỷ đỏ" với cú đá trong tư thế trống trải trong vùng cấm.

Hiệp 1 khép lại cho MU với hình ảnh không đẹp khi Ronaldo sút bóng vào người Curtis Jones và phải nhận thẻ vàng. Cây bút kỳ cựu Philippe Auclair nhấn mạnh: "Làm sao Ronaldo lại không nhận thẻ đỏ trong pha bóng này?". Các CĐV MU đã la ó ngay khi các cầu thủ MU đi vào đường hầm.

Kết quả tồi tệ vẫn chưa dừng lại với MU khi ngay phút thứ 50, Salah hoàn tất cú hat-trick vào lưới David De Gea sau pha chuyền bóng chuẩn xác của Jordan Henderson.

Trên khán đài, Sir Alex Ferguson lắc đầu ngao ngán trong khi huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Liverpool, Kenny Dalglish, không giấu được nụ cười.

Ronaldo chơi xấu với cầu thủ Liverpool

Những bàn thua liên tiếp do sai lầm của hàng phòng ngự khiến Ronaldo cùng các cầu thủ tấn công MU không còn giữ được sự bình tĩnh.

Ronaldo thua xa Salah tại Premier League mùa này

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo không tạo ra quá nhiều ảnh hưởng. Trong khi đó, Mohamed Salah đang là ngôi sao tấn công toàn diện nhất tại Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm