Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chơi xấu với cầu thủ Liverpool

Những bàn thua liên tiếp do sai lầm của hàng phòng ngự khiến Ronaldo cùng các cầu thủ tấn công MU không còn giữ được sự bình tĩnh.

Ronaldo noi nong anh 1

Phút bù giờ hiệp một, Cristiano Ronaldo tranh chấp với Curtis Jones ở sát đường biên ngang. CR7 không giữ nổi bình tĩnh và đã cố tình đá bóng vào người tiền vệ đội khách.

Ronaldo noi nong anh 2

Virgil van Dijk cùng đồng đội lao đến để nói chuyện với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đáp lại bằng thái độ khá gay gắt.

Ronaldo noi nong anh 3

Sau cuộc tranh cãi, Ronaldo bỏ đi, nhưng trọng tài Anthony Taylor đã gọi số 7 lại và rút thẻ vàng để cảnh cáo.

Ronaldo noi nong anh 4

Man Utd đã có hiệp một tệ nhất lịch sử tham dự Premier League khi để thủng lưới 4 lần. Ronaldo, Bruno Fernandes chơi cố gắng, nhưng vẫn không thể bù đắp cho sự yếu kém của đồng đội ở hàng thủ. Những bàn thua liên tiếp khiến dàn sao "Quỷ đỏ" không còn giữ được sự bình tĩnh.

Ronaldo noi nong anh 5

Ở hiệp một, Ronaldo bị hàng thủ Liverpool theo sát. Anh chỉ có một cơ hội đáng chú ý, nhưng người chiến thắng là Alisson Becker.

Ronaldo noi nong anh 6

Harry Maguire, Luke Shaw mắc hàng loạt sai lầm khiến De Gea thủng lưới 4 lần. Nhà báo Samuel Luckurts đã so sánh hàng thủ đắt giá của "Quỷ đỏ" với các hậu vệ chơi ở giải bán chuyên Sunday League.

Ronaldo noi nong anh 7

Salah, Jota, Keita tận dụng tốt cơ hội để giúp Liverpool định đoạt kết quả trận derby nước Anh lượt đi mùa này ngay từ hiệp một. Với cá nhân Salah, anh trở thành cầu thủ đầu tiên của "The Kop" ghi bàn trong 10 trận liên tiếp và ghi bàn trong 3 trận derby nước Anh liên tiếp tại Old Trafford.

Ronaldo noi nong anh 8

MU có 9 cú sút trong hiệp một nhưng đều không phải là những tình huống quá nguy hiểm. Khi trọng tài Anthony Taylor thổi còi hết 45 phút, những tiếng la ó đã vang lên từ khắp khán đài sân Old Trafford.

Man United thua Liverpool 0-5 tại Old Trafford

Salah lập hat-trick bàn thắng giúp Liverpool vùi dập kình địch Man United ở vòng 9 Premier League diễn ra đêm 24/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm