Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U không phải sự lựa chọn số 1 của Falcao

Trang Goal đăng tải thông tin, Giám đốc điều hành của Juve, Giuseppe Marotta khẳng định Falcao rất muốn khoác áo Lão phu nhân. Tuy nhiên, anh lại ký hợp đồng với M.U hè vừa qua.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ông Giuseppe Marotta chia sẻ: “Chúng tôi rất gần việc ký hợp đồng với Falcao. Cậu ấy ưu tiên đến Italy khoác áo Juve. Tuy nhiên, sau đó Falcao chuyển đến M.U. Bây giờ, họ có quyền ưu tiên mua cậu ấy”.

a
Falcao chưa đóng góp được nhiều cho M.U ở mùa này. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của Juve khẳng định trên trang Domenica Sportiva: “Chúng tôi theo đuổi Falcao, nhưng không có bất cứ mối liên hệ nào từ khi cậu ấy chuyển đến M.U”.

Tuy nhiên, từ khi khoác áo Quỷ đỏ theo hợp đồng mượn từ AS Monaco có trị giá 10 triệu euro, Falcao chưa để lại nhiều dấu ấn. Đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng sau 4 trận ở Premier League.

Hiện tại, chân sút người Colombia phải điều trị chấn thương do va chạm với đồng đội trong một buổi tập. Cuối tuần qua, Falcao không đảm bảo thể lực để góp mặt ở trận gặp Chelsea. Rất may là M.U không thua sau khi Van Persie ghi bàn ở đúng phút bù giờ cuối cùng.

Cuối tuần này, M.U sẽ làm khách trên sân Etihad của Man City trong trận derby thành Manchester. Người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng, Falcao kịp trở lại để chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Van Persie. Sau khi bị rớt xuống vị trí thứ 8, thầy trò HLV Van Gaal cần chơi tốt hơn nhằm sớm trở lại nhóm đầu. Mục tiêu của M.U là phải có điểm trong chuyến đi đến sân Etihad.

Van Gaal sốc khi cầu thủ M.U thích xem trận Real - Barca

Trang Daily Mail đưa tin, nhà cầm quân người Hà Lan hoàn toàn bất ngờ khi 17/18 cầu thủ trong đội hình M.U dành thời gian xem trận siêu kinh điển giữa Real và Barca ở La Liga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm