Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hứa hẹn khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2017/2018

Chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ trong giai đoạn “chạy rốt-đa”, thầy trò HLV Jose Mourinho hứa hẹn sẽ có màn khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2017/2018.

Ban tổ chức Premier League vừa chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2017/2018. Ở vòng đấu mở màn, Manchester United và Chelsea sẽ đều được chơi trên sân nhà để tiếp đón West Ham và Burnley. Trước những đối thủ dưới tầm, cả hai ứng viên vô địch rất có thể sẽ chào mùa giải mới bằng niềm vui chiến thắng.

Cũng được thi đấu trên sân nhà nhưng khả năng giành 3 điểm của Arsenal lại không được đánh giá cao. Dù không còn hành quân tới Emirates trong diện mạo của nhà vô địch, Leicester City vẫn chắc chắn không phải đối thủ dễ bị đánh bại, đặc biệt trong bối cảnh The Gunners thường chơi rất phập phù trên sân nhà ở những trận mở màn mùa giải.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng chuyến hành trình của Manchester City, Liverpool hay Tottenham khá dễ thở. Cả 3 ứng viên trên nhiều khả năng sẽ ra về với 3 điểm khi chỉ phải đối đầu Brighton, Watford và Newcastle.

MU hua hen khoi dau an tuong anh 1
Lịch thi đấu vòng khai màn Premier League 2017/2018.

Xét toàn mùa, Manchester United là đội bóng hứa hẹn gặp nhiều thuận lợi nhất trong giai đoạn khởi động. Ở 7 vòng đầu, Quỷ đỏ không phải đụng độ đối thủ nào trong top 6.

Phải đến ngày 14/10, thầy trò HLV Jose Mourinho mới đối mặt với thử thách đầu tiên mang tên Liverpool. Sau đó 1 vòng, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục chạm trán Tottenham (vòng 10) và Chelsea (vòng 11).

Nếu giải quyết tốt những đối thủ dưới cơ như West Ham, Swansea, Leicester City, Stoke, Everton, Southampton hay Crystal Palace, Manchester United thậm chí có cơ hội cạnh tranh vị trí đầu bảng và điều đó sẽ tạo tiền đề rất tốt về mặt tinh thần cho Quỷ đỏ trước khi bước vào chặng đường giông bão.

MU hua hen khoi dau an tuong anh 2
Lịch thi đấu cả mùa của MU.
Những bàn thắng đẹp nhất mùa của MU Một mùa giải kém may mắn với các chân sút của MU, tuy nhiên những Ibrahimovic, Rooney hay Rashford vẫn biết chiều lòng khán giả bởi những pha lập công ấn tượng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm