Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU góp mặt ở 3 tuyến đội hình hay nhất bán kết Europa League

Ajax, Man Utd thống trị đội hình tiêu biểu bán kết lượt đi Europa League sau màn trình diễn ấn tượng trước Lyon và Celta Vigo.

Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 1
Thủ môn Sergio Alvarez (Celta 0-1 Man Utd): Thủ môn 30 tuổi thực hiện 4 pha cứu thua giúp Celta không bị "Quỷ đỏ" vùi dập ngay trên sân nhà.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 2
Hậu vệ Kenny Tete (Ajax 4-1 Lyon): Chốt chặn vững chắc bên hành lang cánh phải của Ajax với 7 lần tắc bóng thành công cùng 3 lần giành chiến thắng trong các pha không chiến.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 3
Hậu vệ Matthijs de Ligt (Ajax 4-1 Lyon): Trung vệ 17 tuổi của Ajax vô hiệu hóa tầm ảnh hưởng của tiền đạo Nabil Fekir bên phía Lyon và có cho mình 3 pha tắc bóng thành công.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 4
Hậu vệ Eric Bailly (Celta 0-1 Man Utd): Hoàn thành 94% đường chuyền và không để tiền đạo đối phương có nhiều khoảng trống để dứt điểm.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 5
Tiền vệ Hakim Ziyech (Ajax 4-1 Lyon): Kiến tạo 3 trên 4 bàn thắng của đội nhà vào lưới những vị khách đến từ Ligue 1.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 6
Tiền vệ Pione Sisto (Celta 0-1 Man Utd): Làm khổ hàng phòng ngự MU bằng những pha đi bóng tốc độ và những cú sút xa hiểm hóc. Cầu thủ người Uganda tung ra 3 cú sút và đều đi trúng đích.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (Celta 0-1 Man Utd): Ngôi sao người Pháp là ngòi nổ cho mọi đợt tấn công của Man Utd. 6 pha rê bóng thành công, 4 lần thắng không chiến cùng tỷ lệ chuyền chính xác 85% là những gì Pogba làm được trước Celta Vigo.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 8
Tiền vệ Amin Younes (Ajax 4-1 Lyon): Chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 đánh gục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Lyon.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 9
Tiền đạo Bertrand Traore (Ajax 4-1 Lyon): Sao mai thuộc biên chế Chelsea tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp đội chủ sân Amsterdam đặt một chân vào trận chung kết Europa League.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 10
Tiền đạo Marcus Rashford (Celta 0-1 Man Utd): Thực hiện thành công cú sút phạt từ khoảng cách 25 m đem về lợi thế không nhỏ cho "Quỷ đỏ" ở trận bán kết lượt về trên sân Old Trafford.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 11
Tiền đạo Kasper Dolberg (Ajax 4-1 Lyon): Trận chung kết Europa League năm nay có thể sẽ là màn đọ sức thú vị giữa 2 tiền đạo sinh năm 1997 của MU và Ajax. Kasper Dolberg cũng chơi cực hay trong trận bán kết lượt đi và có cho mình một pha lập công đẳng cấp.
Doi hinh hay nhat ban ket Europa League anh 12
Đội hình tiêu biểu bán kết lượt đi Europa League do UEFA bình chọn.

Dàn sao MU tất bật trở về Anh chuẩn bị cho đại chiến Arsenal

Thầy trò Mourinho trở về Anh ngay trong đêm mà không cần nghỉ ngơi sau trận đấu với Celta Vigo ở bán kết Europa League.





Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm