Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU giữ chân thành công Juan Mata

Ở tuổi 33, Juan Mata vẫn được đội chủ sân Old Trafford tin tưởng và gia hạn hợp đồng một năm.

"Thật vui khi được thông báo Mata đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn với MU. Anh ấy sẽ ở lại Old Trafford đến tháng 6/2022. Chúc mừng Mata", trang chủ MU đưa dòng thông báo.

mata gia han voi mu anh 1

Kinh nghiệm của Juan Mata vẫn còn rất giá trị với MU. Ảnh: MU.

Bên cạnh đó, MU còn dành những lời có cánh cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Họ viết: "Mata đã ghi những bàn thắng ấn tượng cho MU. Đó là cú đúp vào lưới Liverpool tại Anfield vào năm 2015 và bàn gỡ hòa quan trọng giúp MU giành chiến thắng tại chung kết FA Cup 2016 trước Crystal Palace".

"Trên sân cỏ, Mata là một ảo thuật gia. Ngoài đời, anh là một quý ông lịch lãm. Mata là một trong các cầu thủ nổi tiếng nhất của MU những năm gần đây. Anh ấy được tất cả đồng đội tôn trọng. Những gì mà nhà vô địch World Cup mang lại cho một đội hình đang được trẻ hóa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer là vô giá", trang chủ MU nhận xét.

Mata gia nhập MU vào tháng 1/2014 từ Chelsea. Anh đã có 273 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", ghi được 51 bàn. Ở mùa giải 2020/21, Mata chỉ có 18 lần ra sân. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá là một trong 6 cầu thủ hay nhất của MU bên cạnh Edinson Cavani, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Marcus Rashford và Luke Shaw.

MU đang có kỳ chuyển nhượng hè khá sôi nổi. Họ giữ chân thành công Mata, chiêu mộ thủ môn Tom Heaton và đặc biệt đã kích hoạt bom tấn chuyển nhượng mang tên Jadon Sancho.

'Với MU, về nhì chẳng có nghĩa gì' Marcus Rashford bày tỏ sự thất vọng sau thất bại của MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League rạng sáng 27/5 (giờ Hà Nội).

Sancho là bản hợp đồng hứa hẹn của MU

Sự có mặt của Jadon Sancho hứa hẹn sẽ giúp hàng công Man Utd trở nên đáng gờm hơn ở mùa giải tới.

MU chiêu mộ thành công Jadon Sancho

Tối 1/7 (giờ Hà Nội), Manchester United chính thức thông báo thương vụ Jadon Sancho trên trang chủ đội bóng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm