Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU giờ chỉ là một nhóm người không có ý chí'

Chứng kiến đội bóng cũ không thể lọt vào top 4, cựu cầu thủ MU Gary Neville tỏ ra rất thất vọng. Anh không tiếc lời chỉ trích các cầu thủ MU trên Sky Sports.

Trận hòa như thua của MU trước Huddersfield khiến thầy trò HLV Solskjaer chính thức nằm ngoài top 4 Premier League, qua đó mất suất dự Champions League mùa tới. MU hiện kém vị trí thứ tư 4 điểm khi giải chỉ còn một vòng.

Chứng kiến màn trình diễn của MU trước Huddersfield, huyền thoại đội bóng là Gary Neville không tiếc lời chỉ trích cầu thủ. Anh cho hay: "Tôi không thể thích nổi bất cứ điều gì ở đội MU lúc này. Thật tệ hại, hãy nhìn vào họ mà xem. Giờ họ chỉ là một nhóm những người không có ý chí".

"Đây thậm chí còn không phải là một đội bóng. Nó khiến tôi nhớ lại Tottenham thời Pochettino mới tiếp quản, khi ấy họ còn những Kaboul, Adebayor hay Capoue - một nhóm những bước một", Neville so sánh.

mu het hy vong top 4 anh 1
Pogba cùng MU không thể giành chiến thắng trước đội bét bảng Huddersfield. Ảnh: Express.

Nói về trận đấu giữa Huddersfield và MU, Neville thừa nhận không thể xem nổi màn trình diễn tồi tệ của các cầu thủ áo đỏ.

Anh nói: "Huddersfield đã chơi tệ cả mùa giải. Nhìn họ xem, không có một chút chất lượng nào cả nhưng thật lòng mà nói, tôi thà xem họ chơi bóng còn hơn những cầu thủ mặc áo đỏ kia".

"Là một HLV, bạn sẽ muốn yêu đội bóng của mình. Nhưng tôi nhìn Solskjaer và không thể tưởng tượng nổi việc ông ấy phải bắt mình thích màn trình diễn của các học trò", cựu cầu thủ MU bức xúc.

Trong khi đó, cựu tiền vệ CLB Tottenham và cũng là một BLV của Sky Sports - Jamie Redknapp cho rằng vấn đề của MU không chỉ nằm ở Pogba mà còn ở nhiều cái tôi khác trong đội bóng. 

Anh bình luận: "Hãy nhìn Man City và Liverpool mà xem. Họ mua những cầu thủ phù hợp, những người không hề có cái tôi. Bán Pogba là điều hợp lý, nhưng còn rất nhiều điều bất ổn nữa ở đội bóng này".

Gary Neville là cựu hậu vệ của MU. Anh chơi ở biên phải, gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn từ năm 1992 tới 2011. Hiện Neville là BLV của kênh Sky Sports.

HLV Solskjaer không ngại nhận lời chỉ trích của huyền thoại MU HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin và thoải mái khi được truyền thông hỏi về việc phải nhận những lời chỉ trích của các cựu cầu thủ Man Utd trong tương lai.

Tiền đạo chấm dứt hy vọng top 4 của MU làm trận đấu gián đoạn 5 phút

Pha ăn mừng quá đà của tiền đạo Mbenza khiến trận đấu giữa Huddersfield và MU bị gián đoạn khá lâu khi cột cờ góc bị gãy.

Arsenal hòa thất vọng, cuộc đua top 4 ngã ngũ

Chỉ có được 1 điểm khi tiếp đón Brighton ở vòng 37, Arsenal gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong top 4 Premier League với Tottenham và Chelsea.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm