Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp khó ở tứ kết League Cup

Tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Man Utd phải đụng độ Everton, CLB có phong độ ấn tượng với thành tích toàn thắng từ đầu mùa.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết League Cup vừa được ban tổ chức công bố vào sáng 2/10 (giờ Hà Nội). Manchester United sẽ phải làm khách trên sân của Everton, Arsenal được trở về sân nhà đối đầu Manchester City. Hai đại diện còn lại của Premier League là Newcastle và Tottenham lần lượt gặp Brentford và Stoke City.

Đối đầu Everton lúc này là thử thách khó khăn với Man Utd. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang có phong độ thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa. Hàng công của "The Toffees" ghi đến 20 bàn, trong khi hàng thủ chỉ để thủng lưới 6 lần.

Everton gap MU anh 1

Với phong độ ấn tượng của James Rodriguez, Richarlison, Calvert-Lewin, Everton sẵn sàng cản bước bất kỳ đội bóng nào ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

James Rodriguez nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Anh đang dẫn đầu danh sách tiền vệ có số lần tạo cơ hội nhiều nhất (15). Trong khi đó, tiền đạo trẻ Calvert-Lewin đã lập 2 cú hat-trick chỉ trong 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2020/21, lần lượt vào lưới West Brom và West Ham.

MU vừa có chiến thắng 3-0 trước Brighton để ghi danh vào tứ kết. Tuy nhiên, kết quả này không đủ để khỏa lấp những điểm yếu, đặc biệt là ở hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ".

Chặng đường chinh phục chức vô địch League Cup của Arsenal vẫn vô cùng gian nan. Sau khi đánh bại Liverpool ở vòng 4, thầy trò HLV Mikel Arteta tiếp tục phải chạm trán đương kim vô địch Man City ở tứ kết. Tuy nhiên, ở FA Cup mùa giải trước, "Pháo thủ" cũng đánh bại chính 2 đối thủ sừng sỏ này để giành danh hiệu lâu đời nhất xứ sở sương mù.

Các trận đấu tại tứ kết League Cup 2020/21 sẽ diễn ra từ ngày 21/12.

Phản ứng của Van de Beek sau pha kiến tạo đầu tiên ở MU Donny van de Beek, Juan Mata và huấn luyện viên Ole Solskjaer chia sẻ về pha đánh gót kiến tạo của tân binh người Hà Lan trong trận thắng Brighton 3-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal lại thắng Liverpool trên chấm luân lưu

Rạng sáng 2/10 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng Liverpool 5-4 trên chấm luân lưu, sau khi hòa 0-0 ở hai hiệp chính, để giành quyền vào tứ kết League Cup.

Henderson cứu thua xuất thần

Thủ môn Dean Henderson có tình huống phản xạ xuất sắc giúp MU tránh khỏi bàn thua trong trận thắng Brighton 3-0 ở vòng 4 League Cup rạng sáng 1/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm