Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U gặp đối thủ mạnh ở vòng đầu tiên mùa giải mới

Ban tổ chức Premier League công bố lịch thi đấu mùa giải 2015-2016. Ở vòng 1, M.U sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford.

Mùa giải mới của Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh ngày 8/8 với trận đấu quan trọng M.U - Tottenham. Hai ứng cử viên vô địch khác là Chelsea và Arsenal cũng lần lượt tiếp các đối thủ Swansea và West Ham trên sân nhà.

M.U của HLV Van Gaal sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa giải 2015-2016. Ảnh: Getty Images.

"Quỷ đỏ" thi đấu không tốt khi ra quân ở 3 mùa giải gần đây với 2 trận thua. Năm 2012, đội chủ sân Old Trafford thất bại 0-1 trước Everton. Mùa trước, M.U trắng tay trước Swansea sau khi thua 1-2 trên sân nhà Old Trafford.

Trong khi đó, Tottenham thu về 3 điểm khi ra quân ở 2 mùa giải qua. Họ lần lượt đánh bại Crystal Palace năm 2013 và West Ham mùa trước. Tuy nhiên, đội bóng thành London không thể thắng M.U trong cả hai lần gặp nhau mùa trước (0-0, 0-3).

Nhà vô địch Chelsea gặp Swansea, đối thủ họ từng thắng đậm cả 2 lượt trận mùa trước là 4-2 và 5-0. Trong khi đó, Man City phải làm khách trước West Brom ở vòng 1 của mùa giải 2015-2016. Tương tự, Liverpool cũng không được chơi trên sân nhà ở vòng đầu mà phải đến sân của Stoke City.

Hè này, những đội bóng giàu tham vọng như M.U, Man City, Arsenal chắc chắn bổ sung lực lượng. Họ sẽ là những thế lực thách thức Chelsea trong cuộc đua tranh ngôi vị số 1 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu vòng 1 của Premier League mùa giải 2015 - 2016

Arsenal - West Ham

Bournemouth - Aston Villa

Chelsea - Swansea

Everton - Watford

Leicester - Sunderland

Manchester United - Tottenham

Newcastle - Southampton

Norwich - Crystal Palace

Stoke - Liverpool

West Brom - Manchester City

M.U ra mắt tân binh đầu tiên hè 2015

Cầu thủ đá cánh Memphis Depay có mặt ở trung tâm huấn luyện của M.U và ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm