Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp đội bóng hạng 4 ở cúp FA

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ chạm trán Yeovil Town ở vòng 4 cúp FA diễn ra cuối tháng 1 này.

MU dễ thở khi chỉ phải đụng độ câu lạc bộ hạng thấp nhất ở cúp FA là Yeovil Town, đội bóng đang chơi tại League Two - giải đấu tương đương hạng 4 trong hệ thống thi đấu ở Anh.

MU gap doi hang 4 o cup FA anh 1
Lingard thi đấu khá tốt ở vòng 3 cúp FA khi lập công cho MU. Ảnh: Goal.

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ làm khách đến sân Huish Park của Yeovil Town vào ngày 28/1 tới. Ở vòng trước, “Quỷ đỏ” đã đánh bại đội bóng hạng hai Derby County với tỷ số 2-0. Lingard và Lukaku là 2 cầu thủ lập công cho MU.

Thêm một câu lạc bộ nữa đang thi đấu tại Premier League là Tottenham nhưng lại chỉ phải gặp đội bóng đến từ League Two là Newport County. Khả năng thầy trò huấn luyện viên Pochettino giành quyền đi tiếp rất cao. Ở vòng 3, Tottenham đã vượt qua đội hạng ba Wimbledon với tỷ số 3-0.

MU gap doi hang 4 o cup FA anh 2
Các cặp đấu ở vòng 4 cúp FA.

Tại cúp FA, Arsenal trở thành cựu vô địch sau khi thua 2-4 trước đội bóng hạng hai Nottingham Forest. Đây là trận đấu rất tệ của hàng phòng ngự “Pháo thủ” khi có 2 lần phạm lỗi cầu thủ đối phương trong khu vực cấm địa.

Trong khi đó, Chelsea phải đá lại vòng 3 với Norwich City vào ngày 17/1 tới tại Stamford Bridge. Trước đó, đội bóng của huấn luyện viên Conte chỉ có trận hòa 0-0 trên sân đối phương. Mùa trước, Chelsea lọt vào chung kết FA Cup nhưng thua 1-2 trước Arsenal.

Highlights Manchester United 2-0 Derby County Jesse Lingard và Lukaku lập công giúp MU vượt qua Derby County với tỷ số 2-0, qua đó giành quyền vào vòng 4 FA Cup.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm