Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ngôi sao được Man Utd kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng

Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind là 4 trong 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải được Man Utd giữ lại với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Thông tin từ Manchester Everning News, BLĐ Man Utd đã quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm với 4 ngôi sao là Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Daley Blind. Trong khi đó, những cầu thủ cũng hết hạn vào cuối mùa giải như Luke Shaw, Michael Carrick, Marouane Fellaini và Andreas Pereira vẫn chưa nhận được động thái nào từ đội chủ sân Old Trafford.

Đây được cho là những quyết định đúng đắn của BLĐ Man Utd, khi 4 cầu thủ này đang đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League cũng như tiến sâu vào các giải đấu khác. Juan Mata vẫn là quân bài ưa thích của HLV Jose Mourinho với 22 trận ra sân trên các đấu trường và đóng góp 3 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo.

4 ngoi sao duoc Man Utd kich hoat dieu khoan gia h anh 1
Ashley Young, Daley Blind, Mata và Herrera được Man Utd giữ chân với điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Sau thời gian lận đận ở giai đoạn đầu mùa giải, Herrera cũng dần tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Jose Mourinho khi liên tiếp được ra sân ở đội hình chính trong thời gian gần đây. Chính sự xuất hiện của Herrera cùng Matic ở trung tâm hàng tiền vệ là cơ sở giúp Paul Pogba được giải phóng nhiệm vụ phòng ngự và chơi thăng hoa hơn với vai trò tổ chức tấn công, và trận đấu với Everton là minh chức rõ nét cho sự kết hợp của bộ ba tiền vệ này.

Với Ashley Young và Daley Blind, cả hai đều là những cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí mà HLV người Bồ Đào Nha yêu cầu. Đó là sự bổ trợ cần thiết trong đội bóng, đặc biệt khi Man Utd luôn phải chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Người hâm mộ Man Utd có một chút luyến tiếc cho Luke Shaw, ngôi sao không may mắn khi cập bến Old Trafford. Tai nạn gãy chân cùng những chấn thương liên tiếp khiến hậu vệ người Anh lận đận trong màu áo “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên sự nỗ lực không ngừng đã giúp anh dần trở lại và có được những màn trình diễn khá tốt trong những trận đấu vừa qua.

HLV Mourinho: 'Mọi cầu thủ đều có thể ra đi nếu có giá hợp lý' HLV Mourinho cho rằng mỗi cầu thủ đều có giá trị riêng, và ông có thể mua bất cứ ai nếu được sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo MU.

Mourinho ám chỉ Conte và Klopp như lũ hề

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đáp trả trước thông tin ông không hạnh phúc và muốn rời MU cuối mùa này.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm