Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU được trao thêm cơ hội để chiêu mộ Sancho

Với quyết định mới từ ban tổ chức Premier League, nửa đỏ thành Manchester có thêm cơ hội hoàn tất thương vụ Jadon Sancho từ Dortmund trong mùa hè 2020.

Guardian đưa tin đề nghị nâng thời gian chuyển nhượng hè 2020 của các CLB Premier League đã được FIFA chấp thuận. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 của Premier League sẽ bắt đầu từ ngày 27/7 và kết thúc vào ngày 5/10.

chuyen nhuong MU anh 1

Việc kỳ chuyển nhượng hè của Premier League kết thúc cùng lúc với Bundesliga sẽ giúp MU có thêm cơ hội trong vụ Sancho. Ảnh: Getty.

Ngày 5/10 cũng là thời hạn cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè mà UEFA khuyến cáo các giải đấu tại châu Âu nên đặt ra.

Việc Premier League kết thúc kỳ chuyển nhượng hè vào ngày 5/10 là tin vui với nhiều CLB lớn của Anh, đặc biệt là MU.

Ở mùa giải trước, các CLB của Premier League phải hoàn tất việc mua sắm trước khi mùa giải mới khởi tranh. Điều này khiến nhiều đội bóng Anh than phiền vì khi đó các giải đấu khác như La Liga hay Bundesliga vẫn có thể chiêu mộ cầu thủ mới.

Thị trường chuyển nhượng Bundesliga hè 2020 sẽ mở cửa vào ngày 15/7 và kết thúc vào ngày 5/10. MU sẽ có thêm cơ hội thương lượng với Dortmund về thương vụ Sancho.

Trước đó, Bild đưa tin MU sẵn sàng đáp ứng mức mức giá 109 triệu bảng cho Sancho vào mùa hè này nếu họ giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

SportBild hay Daily Mail khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh.

“Theo những thông tin tôi có được, Sancho đã đồng ý đến MU. Cậu ta sẽ ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 140.000 bảng/tuần thời gian đầu và sau đó tăng lên thành 200.000 bảng/tuần”, nhà báo Ian McGarry tiết lộ trên Transfer Window Podcast.

Jadon Sancho 2 lần thất bại khi đối mặt thủ môn Trong trận đấu giữa Dortmund và Hertha Berlin tối 6/6, tiền vệ Jadon Sancho có 2 tình huống dứt điểm đối mặt thủ môn, nhưng không thể lập công.

Dortmund mở đường cho MU chiêu mộ Sancho

Đội chủ sân Signal Iduna Park khẳng định nhắm đến 1-2 cái tên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để thay thế Jadon Sancho trong trường hợp tiền vệ người Anh ra đi.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm