Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund mở đường cho MU chiêu mộ Sancho

Đội chủ sân Signal Iduna Park khẳng định nhắm đến 1-2 cái tên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để thay thế Jadon Sancho trong trường hợp tiền vệ người Anh ra đi.

Chia sẻ với Kicker, Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Dortmund đang chuẩn bị cho cuộc sống không có Jadon Sancho. Ông cho biết: "Nếu Sancho rời đi, chúng tôi sẽ bổ sung đội hình bằng những cầu thủ tấn công khác. Dortmund đã nhắm đến 1-2 cái tên. Họ vào tầm ngắm chuyển nhượng của chúng tôi".

"Nếu Sancho rời CLB, chắc chắn giá chuyển nhượng của các cầu thủ chúng tôi nhắm đến sẽ tăng 5-10 triệu euro. Song, nếu Sancho quyết định ở lại, đó là những gì chúng tôi mong muốn nhất", ông nói thêm.

MU mua Jadon Sancho anh 1

Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ rời Dortmund mùa hè này. Ảnh: Getty Images.

Đội chủ sân Signal Iduna Park kỳ vọng sẽ thu về 120-130 triệu euro nếu chia tay tiền vệ người Anh. Hợp đồng của Sancho với Dortmund tới 2022 mới hết hạn. Do đó, ban lãnh đạo đội kỳ vọng sẽ bán anh với giá cao, để bù vào khoản lỗ dự kiến 45 triệu euro sau mùa giải 2019/20.

Hiện tại, Man Utd được cho là ứng cử viên số một trên cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Theo The Telegraph, sau chuỗi 16 trận bất bại, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cho phép HLV Ole Solskjaer đề bạt những mục tiêu chuyển nhượng để nâng cấp đội hình vào mùa tới.

Chiến lược gia người Na Uy chỉ ra 3 vị trí "Quỷ đỏ" cần bổ sung gồm trung vệ, tiền vệ cánh và tiền đạo. Trong đó, ông đặc biệt muốn có sự phục vụ của Sancho sau màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund. Với mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu euro, nhiều khả năng HLV Solskjaer phải chia tay một số học trò.

Ở tuyến trên, Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial đều có khả năng chơi nhiều vị trí. Tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa tìm được người thay thế Romelu Lukaku, cầu thủ đã chuyển đến Inter Milan đầu mùa này. Odion Ighalo được CLB mang về theo dạng cho mượn, nhưng chỉ là giải pháp tình thế. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng cần một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire.

MU mua Jadon Sancho anh 2

Jadon Sancho 2 lần thất bại khi đối mặt thủ môn Trong trận đấu giữa Dortmund và Hertha Berlin tối 6/6, tiền vệ Jadon Sancho có 2 tình huống dứt điểm đối mặt thủ môn, nhưng không thể lập công.

Man United bị gây áp lực trong vụ Jadon Sancho

Tiền đạo người Anh được cho là đạt thỏa thuận gia nhập Man United với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 140.000 bảng/tuần.

MU không cần Sancho khi đã có Greenwood

Với phong cách của Solskjaer, thật khó để người ta tin huấn luyện viên này sẽ ngăn chặn đà phát triển của Greenwood bằng việc mua về một ngôi sao tấn công đắt giá.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm