Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU được hưởng 42 quả phạt đền dưới thời Solskjaer

Dù thi đấu chỉ bằng khoảng 1/3 số trận so với 4 đời HLV trước đó, nhưng MU của Ole Solskjaer được hưởng số quả phạt đền ở mức tương đương.

MU anh 1

Theo thống kê của Orbinho, MU dưới thời Ole Solskjaer đã được hưởng 42 quả phạt đền sau 115 trận. Để có được số cú đá phạt đền tương tự, những đời HLV trước đó của "Quỷ đỏ" đã phải đợi tới 306 trận.

MU anh 2

Con số 306 trận đến từ trọn vẹn các triều đại của Jose Mourinho, Louis van Gaal, David Moyes và cả một quãng ngắn dưới thời Sir Alex Ferguson ở mùa giải 2012/13, thời điểm nhà cầm quân người Scotland đưa ra tuyên bố giải nghệ.

MU anh 3

Cầu thủ ghi bàn thắng từ chấm 11 m cuối cùng cho MU dưới thời Sir Alex Ferguson là Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan lập công trong trận hòa 1-1 với Arsenal tại vòng 35 Premier League mùa giải 2012/13. Đó cũng là trận đấu ghi lại khoảnh khắc các cầu thủ Arsenal phải dàn hàng đón chào tân vương MU tới sân Emirates.

MU anh 4

Người sút quả phạt đền thành công đầu tiên cho MU dưới thời Ole Solskjaer là Jesse Lingard, ngay trong trận ra mắt của nhà cầm quân người Na Uy. MU khi đó thắng Cardiff City 5-1 ở vòng 18 Premier League 2018/19. Lingard khi đó nâng tỷ số lên 4-1 với cú đá 11 m quyết đoán.

MU anh 5

Cầu thủ sút phạt đền thành công nhất của MU dưới thời Ole Solskjaer là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sút thành công 15 quả 11 m sau 16 lần thực hiện kể từ khi tới khoác áo đội chủ sân Old Trafford. 9 bàn trong số này diễn ra tại Premier League. MU thắng 8 trong 9 trận Fernandes sút phạt đền thành công.

MU anh 6

MU đang bay cao tại Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa rạng sáng 2/1 (giờ Hà Nội). MU giờ bằng điểm với Liverpool trên BXH Premier League nhưng xếp sau do chỉ số phụ. Với 10 chiến thắng, MU đang là đội có nhiều ca khúc khải hoàn nhất sau 16 vòng đấu.

MU anh 7

Bruno Fernandes tiếp tục ghi dấu ấn với cú đá phạt đền thành công trước Aston Villa. Tuy nhiên, nhiều CĐV Aston Villa chỉ trích kịch liệt khi cho rằng Paul Pogba đã chủ động ngã vờ để câu phạt đền trước đó.

Solskjaer ca ngợi màn trình diễn của Pogba Paul Pogba và Eric Bailly nhận lời khen từ huấn luyện viên Ole Solskjaer sau khi MU hạ Aston Villa 2-1 ở vòng 17 Premier League rạng sáng 2/1 (giờ Hà Nội).

Man United xứng đáng là ứng viên vô địch Premier League

Từ thất bại 1-6 trước Tottenham đến khi cân bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool, MU đã đi một chặng đường dài, với không ít chông gai nhưng đang mang lại thành quả ngọt ngào.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm