Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có cơ hội vượt Liverpool ngay trong tháng 1

Rạng sáng 1/1 (giờ Hà Nội), ban tổ chức Premier League công bố lịch đá bù của cặp Burnley - Man Utd vốn được hoãn từ vòng đấu khai màn mùa giải.

Daily Mail đưa tin trận đấu giữa Burnley và Man Utd sẽ được tổ chức vào rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), chỉ 4 ngày trước khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đối đầu Liverpool trên sân Anfield. Theo lịch thi đấu, Man Utd sẽ gặp Burnley ở trận ra quân tại mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford được kéo dài kỳ nghỉ hè sau khi tiến sâu tại Europa League.

Kết thúc năm 2020, Man Utd đứng thứ nhì tại Premier League với 30 điểm, kém đội dẫn đầu Liverpool 3 điểm và đá ít hơn một trận. 3 đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Solskjaer lần lượt là Aston Villa, Burnley và Liverpool. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch sẽ gặp Southampton trước khi đối đầu Man Utd.

MU len nhi bang anh 1

Man Utd gia nhập cuộc đua vô địch sau quãng thời gian bất ổn ở đầu mùa giải. Ảnh: Reuters.

Nếu cả Man Utd và Liverpool đều giành chiến thắng trước những đối thủ này, họ sẽ có số điểm bằng nhau (36 điểm) trước khi bước vào cuộc đối đầu ngày 17/1. Khi đó, trận đấu trên sân Anfield sẽ đóng vai trò quyết định ngôi đầu bảng tại Premier League.

Theo Manchester Evening News, các cầu thủ Man Utd sẵn sàng hy sinh kỳ nghỉ giữa tuần của họ để đá bù với Burnley nhằm gây áp lực lên nhà đương kim vô địch. Man Utd đang có phong độ tốt nhờ sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Edinson Cavani...

"Tôi nghĩ mùa giải năm nay sẽ có nhiều thăng trầm và rất khó lường. Đội nào có được sự ổn định và năng lượng sẽ sở hữu cơ hội tốt hơn so với những mùa giải trước, bởi đã có một số CLB đi xuống. Với Man Utd, việc nhanh chóng đá bù trận gặp Burnley sẽ giúp chúng tôi chơi tốt hơn để cạnh tranh vị trí trên bảng xếp hạng một cách bình thường", Daily Mail dẫn lời HLV Solskjaer.

Thầy trò HLV Juergen Klopp có cơ hội xây chắc ngôi đầu nhưng bất ngờ để West Brom và Newcastle cầm hòa ở 2 trận đấu gần nhất. Southampton, đối thủ của Liverpool ở vòng tới, đang đứng thứ 9 và cũng là một trong những hiện tượng thú vị tại Premier League mùa giải năm nay.

MU len nhi bang anh 2

Cavani tập luyện trong màu áo Man Utd Tiền đạo người Uruguay khoác áo đấu của CLB mới khi tập luyện tại nhà trong thời gian tự cách ly 14 ngày ở Anh vì dịch Covid-19.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lingard

Man Utd không muốn tiền vệ người Anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào hè 2021.

Khi Liverpool phải nhìn Man United bằng ánh mắt khác

Từ chỗ thảm bại trước Tottenham, MU hồi sinh và trở thành kẻ thách thức hàng đầu với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm