Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đứng trước cơ hội sở hữu Cesc Fabregas

Sau khi CĐV Barca lên tiếng muốn ban lãnh đạo đội bóng sớm tống khứ Fabregas khỏi sân Nou Camp, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ trở lại vụ hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha.

Năm 2011, gã khổng lồ xứ Catalan phải chi ra 35 triệu bảng để đưa Fabregas trở lại Tây Ban Nha với hy vọng giúp lối chơi tiqui-taca trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, Cesc Fabregas đang khiến CĐV Barca thất vọng, đặc biệt là màn trình diễn không tốt của anh ở Champions League với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 9 trận.

M.U sẵn sàng loại Van Persie để đón Cavani

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có chữ ký của Cavani, đồng thời để Van Persie ra đi nhằm dọn chỗ đón tiền đạo người Uruguay về Old Trafford.

 

Chứng kiến phong độ thiếu thuyết phục của tiền vệ 26 tuổi này, CĐV Barca lên tiếng muốn ban lãnh đạo đội bóng sớm bán tuyển thủ người Tây Ban Nha. Có tới 50% fan được hỏi không còn muốn thấy Fabregas thi đấu ở Nou Camp. Số liệu trên được trang Marca công bố sau khi tiến hành lấy ý kiến của 140, 000 CĐV Barca.

Trước nguyện vọng từ phía người hâm mộ đội nhà, các nhân vật chóp bu ở sân Nou Camp chắc chắn phải cân nhắc xem xét tương lai của Cesc. Với việc tuyển thủ người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có M.U và Arsenal, khả năng ra đi của Fabregas hoàn toàn có thể xảy ra.

50% CĐV được hỏi muốn ban lãnh đạo Barca bán Cesc Fabregas. Ảnh: Getty Images.

Mùa hè 2013, Quỷ đỏ từng tìm cách để thuyết phục Barca nhượng lại Fabregas, nhưng đáng tiếc là CLB chủ sân Old Trafford khi đó tốn khá nhiều thời gian trong việc theo đuổi một tiền vệ khác của đội bóng xứ Catalan là Thiago Alcantara. Tuy nhiên, M.U cũng không thành công trong vụ này khi tuyển thủ người Tây Ban Nha bất ngờ đồng ý đầu quân cho Bayern dù có thông tin M.U đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Thiago.

Để có chữ ký của Fabregas ở mùa hè tới, Quỷ đỏ cần phải vượt qua một đối thủ rất lớn là Arsenal. Năm 2011, khi đồng ý để Cesc trở lại Tây Ban Nha, Pháo thủ không quên thòng thêm điều kiện được phép ưu tiên mua lại tuyển thủ người Tây Ban Nha nếu anh rời Nou Camp. Trong bối cảnh HLV Wenger luôn muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Arsenal, thì khả năng Giáo sư đoàn tụ với Fabregas rất cao. Thế nên M.U cần phải chịu chi để có thể đánh bại Arsenal khi hai đội cùng theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha.

David Moyes tuyên bố tuyển quân cho M.U trước World Cup

Chiến lược gia người Scotland tiết lộ kế hoạch bổ sung nhân sự cho Quỷ đỏ đang được tiến hành, và ông hy vọng các thương vụ sẽ hoàn tất trước khi World Cup 2014 diễn ra.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm