Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tuyên bố tuyển quân cho M.U trước World Cup

Chiến lược gia người Scotland tiết lộ kế hoạch bổ sung nhân sự cho Quỷ đỏ đang được tiến hành, và ông hy vọng các thương vụ sẽ hoàn tất trước khi World Cup 2014 diễn ra.

Trang ESPN đưa tin, HLV David Moyes được cấp 100 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cuối tuần qua, vị thuyền trưởng của M.U đến Bồ Đào Nha theo dõi 2 cầu thủ Porto thi đấu gồm trung vệ Eliaquim Mangala và tiền đạo Jackson Martinez. Ngoài ra, CLB chủ sân Old Trafford tiến rất gần Luke Shaw, hậu vệ trái có mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng.

David Moyes sang Bồ Đào Nha tuyển quân cho M.U

Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ dự khán trận Benfica gặp Porto với mục đích xem giò 3 cầu thủ gồm Mangala, Martinez và Siqueira. Đây là những mục tiêu hàng đầu của M.U mùa hè tới.

 

HLV David Moyes nhận được sự ủng hộ từ phía CĐV M.U. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang ESPN, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: “Tôi đang tiến hành kế hoạch với suy nghĩ và quan điểm M.U cần sẵn sàng cho mùa giải tới. Các vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện trước khi World Cup diễn ra. Chúng tôi cần phải có thêm ít nhất 2 cầu thủ”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng M.U cho biết thêm: “Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn khi cầu thủ tham dự World Cup, nên các đội bóng nên tiến hành việc ký hợp đồng sớm. Tôi sẽ cố gắng hoàn tất các vụ mua bán trước khi giải đấu diễn ra. Mọi người đều ý thức việc M.U đang cố gắng bổ sung 1 đến 2 cầu thủ, và chúng tôi sẽ thực hiện điều đó khi có cơ hội”.

Cuối tuần này, David Moyes sẽ đụng độ đội bóng cũ Everton ở trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trước khi trở lại sân Goodison Park, nhà cầm quân 50 tuổi này tiết lộ: “Tôi tự hào khi từng là HLV của Everton. Tuy nhiên, bây giờ công việc của tôi là dẫn dắt M.U với nhiệm vụ giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất”.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Scotland không quên cảm ơn người hâm mộ vẫn dành sự ủng hộ dù đội bóng đang ở thời điểm khó khăn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm