Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU đứng thứ 5 với đội hình hiện tại là tốt nhất có thể'

Cựu cầu thủ Owen Hargreaves khẳng định Man Utd cần ủng hộ HLV Ole Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng, bởi chiến lược gia người Na Uy đã làm tốt nhất có thể vào lúc này.

Sau mùa giải tồn tại nhiều vấn đề ở sân Old Trafford, tương lai của HLV Ole Solskjaer tiếp tục bị đặt dấu hỏi. Man Utd hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhóm dự Champions League 6 điểm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Owen Hargreaves khẳng định "Quỷ đỏ" không thể tiến xa hơn nếu không chi tiêu ở thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Chia sẻ với BT Sport, cựu danh thủ tuyển Anh cho biết: "Solskjaer cần sự giúp đỡ. Bạn có thể thấy Ander Herrera rời đi, Marouane Fellaini cũng vậy, hàng tiền vệ của họ rất thiếu sức chiến đấu. Sau đó, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez cùng rời đi, họ không có sự giúp đỡ nào".

Chuyen nhuong MU anh 1

Rashford được dự báo phải nghỉ gần 3 tháng vì chấn thương lưng và mắt cá. Ảnh: Getty Images.

"Marcus Rashford dính chấn thương, còn Paul Pogba không thể thi đấu. Scott McTominay, một trong những cầu thủ hay nhất của Man Utd mùa này, cũng vắng mặt. CLB không hỗ trợ Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng, kể cả khi những cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Tôi nghĩ Man Utd đứng thứ 5 với đội hình hiện tại là tốt nhất có thể rồi. Còn 6 điểm nữa là vào top 4, song tôi lo đội sẽ tụt hạng", Hargreaves nói thêm.

Mới đây, trong trận thua 0-2 trước Burnley, một nhóm cổ động viên "Quỷ đỏ" đã bỏ về sớm và đồng thanh chỉ trích hội đồng quản trị của Man Utd và Phó chủ tịch phụ trách điều hành Ed Woodward vì những động thái yếu kém trên thị trường chuyển nhượng.

Đội chủ sân Old Trafford liên tục lỡ cơ hội chiêu mộ những bản hợp đồng đã theo đuổi trong thời gian dài. Gần đây nhất là thương vụ Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy bất ngờ đầu quân cho Borussia Dortmund và ghi 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận tính đến nay. Tiền vệ Christian Eriksen đã có mặt tại Italy để kiểm tra y tế với Inter Milan, thay vì chuyển đến Man Utd.

Trong trận đấu với Tranmere ở FA Cup tối 26/1, đoàn quân của HLV Solskjaer cho thấy những dấu hiệu tích cực khi giành chiến thắng 6-0. Tuy nhiên, giai đoạn sắp tới hứa hẹn sẽ khó khăn với Man Utd khi họ phải đối đầu liên tiếp với Man City, Wolves và Chelsea.

HLV Solskjaer: 'MU có hàng thủ chất lượng' Bão chấn thương buộc HLV Ole Solskjaer phải để Man Utd thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ. Tuy nhiên, chiến thuật này đang mang lại hiệu quả cho đội chủ sân Old Trafford.

Chê Bruno Fernandes đắt, MU hủy đàm phán với Sporting

Ngôi sao được CĐV Man Utd mong đợi sẽ không đến Old Trafford, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

5 chân sút sẵn sàng thay Rashford tại Man Utd

Trong quãng thời gian Rashford chấn thương, Man Utd có thể xem xét chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm dưới dạng cho mượn để làm phương án thay thế.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm