Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chân sút sẵn sàng thay Rashford tại Man Utd

Trong quãng thời gian Rashford chấn thương, Man Utd có thể xem xét chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm dưới dạng cho mượn để làm phương án thay thế.

MU muon Cavani anh 1

Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương lưng gặp phải ở trận đấu với Wolves hôm 15/1. Cây viết Henry Winter của The Times mới đây tiết lộ thông tin cho biết tiền đạo sinh năm 1997 có thể sẽ cần tới 3 tháng để chữa trị và bình phục chấn thương. Chưa dừng ở đó, cầu thủ này còn phải phẫu thuật để gắp mảnh xương ở mắt cá chân.

MU muon Cavani anh 2

Trong quãng thời gian này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch mượn một tiền đạo làm giải pháp tình thế trong quãng thời gian Rashford vắng mặt. Dưới đây là những ứng viên tiềm năng cho hàng công "Quỷ đỏ" trong thời gian tới.

MU muon Cavani anh 3

Edinson Cavani (PSG): Sự xuất hiện của Mauro Icardi đã tước đi suất đá chính của Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã yêu cầu BLĐ PSG tạo điều kiện cho anh ra đi trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Parc des Princes lại ưu tiên lời đề nghị mua đứt Cavani hơn là để anh ra đi dưới dạng cho mượn. Để có được chữ ký của cựu sao Napoli, MU sẽ phải cạnh tranh gắt gao với 2 đối thủ nặng ký là Chelsea và Atletico Madrid.

MU muon Cavani anh 4

Olivier Giroud (Chelsea): Tại Stamford Bridge hiện nay, Giroud chỉ là sự lựa chọn số 3 của HLV Frank Lampard cho vị trí tiền đạo cắm, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi. Nhà đương kim vô địch World Cup cũng chán cảnh liên tục ngồi dự bị và muốn rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trở ngại duy nhất lúc này là Lampard vẫn đang cân nhắc có nên bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong top 4 tại Premier League mùa này hay không.

MU muon Cavani anh 5

Fernando Llorente (Napoli): Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại Premier League, Llorente chắc chắn sẽ không cần nhiều thời gian để thích nghi khi trở lại nước Anh. Chân sút người Tây Ban Nha rời Tottenham hè 2019 sau khi hết hạn hợp đồng, nhưng đang được HLV Jose Mourinho liên hệ để đưa trở lại London do Harry Kane dính chấn thương dài hạn.

MU muon Cavani anh 6

Krysztof Piatek (AC Milan): Đầu quân cho Milan với nhiều kỳ vọng, nhưng Piatek đang bị đe dọa vị trí nghiêm trọng sau sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. Phong độ sa sút so với mùa trước nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn sở hữu những phẩm chất của tay săn bàn hàng đầu. Tottenham, Newcastle cũng liên hệ với hy vọng có thể ký hợp đồng với tiền đạo có biệt danh "khẩu lục bạc" trong thời gian sớm nhất.

MU muon Cavani anh 7

Luka Jovic (Real Madrid): Tân binh đắt giá của Real mới đá chính 4 lần tại La Liga mùa này. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin HLV Zidane cho rằng Jovic không phù hợp với triết lý bóng đá của ông và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. MU có thể chớp thời cơ này để mượn cựu sao Frankfurt cho đến cuối mùa, đồng thời đánh giá khả năng hòa nhập của cầu thủ này trước khi quyết định mua đứt anh trong tương lai.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm