Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đón hàng loạt trụ cột trở lại trước đại chiến Sevilla

Pogba, Ibrahimovic, Herrera, Bailly trở lại luyện tập và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League (2h45 ngày 22/2).

Man Utd tập luyện Dàn sao Man Utd vui vẻ luyện tập
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 1
Sau khi vắng mặt trong trận đấu với Huddersfield tại cúp FA, Paul Pogba đã trở lại luyện tập và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Sevilla vào rạng sáng mai (22/2).
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 2
Thời gian qua, Pogba không có được tinh thần cũng như phong độ thi đấu tốt. Ngôi sao người Pháp liên tiếp bị HLV Jose Mourinho thay ra giữa chừng trong 2 trận thua trước Tottenham và Newcastle và thậm chí bị loại khỏi đội hình chính trong trận đấu với Huddersfield tại đấu trường Premier League. Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Sanchez khiến Pogba bị bó hẹp ở vị trí tiền vệ trung tâm và đó là nguyên nhân dẫn đến phong độ không tốt của anh trong những trận đấu vừa qua.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 3
Ngoài Pogba, lão tướng Ibrahimovic cũng sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu với Sevilla. Chân sút người Thụy Điển chưa có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này, tuy nhiên kinh nghiệm chinh chiến của anh giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ như Rashford, Martial hay Lukaku.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 4
Eric Bailly có lẽ là sự mong chờ lớn nhất của các fan Man Utd. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ra sân trong những phút cuối ở trận đấu với Huddersfield ở FA Cup sau gần 4 tháng điều trị chấn thương.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 5
Tiền vệ Herrera cũng kịp trở lại sau chấn thương nhẹ gặp phải sau trận đấu với Tottenham.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 6
Bản hợp đồng mùa đông, Alexis Sanchez đủ điều kiện thi đấu cho Man Utd ở đấu trường Champions League bởi đội bóng trước đó của anh là Arsenal chỉ thi đấu ở giải Europa League. Ngôi sao người Chile luôn thể hiện sự nỗ lực trong mỗi trận ra sân thi đấu cho "Quỷ đỏ".
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 7
Trả lời phỏng vấn trước cuộc đối đầu với Sevilla, HLV Jose Mourinho bác bỏ những tin đồn về sự xuất hiện của Sanchez ảnh hưởng đến phong độ của Pogba. Đồng thời vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định tiền vệ người Pháp không có trách nhiệm phải “gánh đội”, thay vào đó, anh có trách nhiệm tương tự các cầu thủ khác trên sân.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 8
Sao trẻ Scott McTominay dần thể hiện được tài năng và nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Mùa giải này tiền vệ người Anh đã có 13 trận ra sân cho "Quỷ đỏ" trên tất cả các mặt trận.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 9
Alexis Sanchez nỗ lực vượt qua sự truy cản của McTominay và Jesse Lingard .
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 10
Dàn sao MU có tinh thần thoải mái trước cuộc chiến quan trọng với Sevilla.
MU don hang loat tru cot truoc dai chien Sevilla anh 11
Marcus Rashford và Lukaku vui vẻ trước cuộc chiến với Sevilla. Cả hai đang là những chân sút hàng đầu của MU ở mùa giải này (Lukaku: 20 bàn cùng 5 kiến tạo, Rashford: 10 bàn cùng 5 kiến tạo).

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm