Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đạt thỏa thuận mức phí chiêu mộ Daley Blind

Quỷ đỏ sẽ chi ra 14 triệu bảng để đưa hậu vệ người Hà Lan từ CLB Ajax về Old Trafford. Đây là thỏa thuận mà M.U mới đạt được với đội bóng chủ quản của Daley Blind.

Đội chủ sân Old Trafford tiến một bước lớn trong vụ theo đuổi học trò cũ của HLV Van Gaal ở tuyển Hà Lan. Sau quá trình đàm phán với CLB Ajax, M.U thuyết phục thành công đối tác nhượng lại Daley Blind với giá 14 triệu bảng.

a
M.U nỗ lực đưa Blind về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, M.U cần đạt được thỏa thuận các điều khoản cá nhân với hậu vệ người Hà Lan mới có thể dứt điểm vụ này. Khả năng thành công của Quỷ đỏ khá cao, bởi vị thuyền trưởng Van Gaal có mối quan hệ khá tốt với Daley Blind.

Để sử dụng đội hình 3-5-2 ở M.U, nhà cầm quân người Hà Lan cần những cầu thủ đa năng có kinh nghiệm và đẳng cấp. Đó là lý do HLV Van Gaal muốn đưa Daley Blind về sân Old Trafford, bởi anh có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự.

Sau khi chiêu mộ thành công Angel di Maria, Marcos Rojo, Ander Herrera và Luke Shaw, M.U sắp có thêm tân binh chất lượng. Daley Blind sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội hình của CLB chủ sân Old Trafford để thực hiện mục tiêu sớm trở lại nhóm dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 3 Premier League, thầy trò HLV Van Gaal làm khách đến sân của Burnley. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h45 ngày 30/8 (theo giờ Việt Nam). Người hâm mộ Quỷ đỏ đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của tân binh có mức phí chuyển nhượng kỷ lục Angel di Maria.

Di Maria hưng phấn trong buổi tập đầu tiên cùng M.U

Tiền vệ người Argentina cùng đồng đội tập luyện tích cực trước chuyến làm khách đến sân Burnley. Mục tiêu của M.U là phải chiến thắng sau 2 trận ở Premier League mới chỉ có 1 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm