Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Saul Niguez

Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Theo Todo Fichajes, Saul còn 6 năm hợp đồng với Atletico và có điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro. Tuy nhiên, Man United chỉ cần chi ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Các cuộc đàm phán giữa MU và Atletico về Saul đã hoàn tất. Thông báo chính thức về thương vụ này sẽ được đưa ra sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Saul Niguez,  MU,  Atletico,  Man United anh 1

Saul Niguez là mục tiêu hàng đầu của Man United. Ảnh: Getty.

Trước đó, MU được cho là có những bước tiến lớn trong quá trình thỏa thuận với cá nhân Saul. Cụ thể, MU đề nghị mức lương 230.000 euro/tuần cho tiền vệ người Tây Ban Nha, gần gấp đôi những gì anh đang nhận tại Atletico (130.000 euro/tuần).

Saul được đánh giá là phương án thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba ở hàng tiền vệ của MU nhờ sự đa năng và sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Trong sự nghiệp, anh đã ghi 38 bàn thắng và có 18 kiến tạo sau 286 lần ra sân cho Atletico, giành 2 chức vô địch Europa League, 1 Siêu cúp châu Âu cùng 1 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Ở mùa giải 2019/20 này, Saul đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó có pha lập công ở trận thắng 1-0 trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Saul Niguez giúp Atletico Madrid giành lợi thế trước Liverpool Trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng knock-out Champions League rạng sáng 19/2, bàn thắng duy nhất của Saul giúp Atletico Madrid vượt qua nhà đương kim vô địch trên sân nhà.

MU không cần giám đốc bóng đá vì có Ole Solskjaer

MU đã tìm kiếm giám đốc bóng đá trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, bây giờ kế hoạch này không còn quan trọng nữa vì họ hoàn toàn tin tưởng HLV Ole Solskjaer.

Bị MU sa thải, HLV Van Gaal gọi Ed Woodward là 'ác quỷ'

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra tức giận và khẳng định Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward là nguyên nhân khiến ông mất việc ở MU vào năm 2016.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm