Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Marquinhos

Dù ở rất gần Marquinhos nhưng cơ hội sở hữu chữ ký tài năng trẻ người Brazil của M.U là không cao.

Tờ Metro khẳng định, ban lãnh đạo M.U đồng ý với những đòi hỏi từ Marquinhos. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục PSG bán lại hậu vệ người Brazil sau khi mùa giải khép lại.

M.U hỏi mua hậu vệ Nathaniel Clyne giá 35 triệu euro

Đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton và sẵn sàng dùng Chicharito làm một phần trao đổi.

Marquinhos vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn với PSG hồi cuối tháng 3. Ảnh: Metro.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Marquinhos cho biết anh được HLV Louis Van Gaal mời về thi đấu trong tháng 1 vừa qua. Thế nhưng, khi đó cựu sao Roma không có ý định chơi bóng tại Premier League nên đã ký vào bản hợp gia hạn với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào cuối tháng 3.

Cho dù Marquinhos đưa ra quyết định về tương lai, HLV Van Gaal vẫn không bỏ cuộc. Trong những trận đấu của PSG, “Tulip thép” vẫn cử người sang Pháp để xem Marquinhos thi đấu. Sự quan tâm của lược gia người Hà Lan cuối cùng cũng khiến tuyển thủ người Brazil xiêu lòng.

Tuy nhiên, M.U lại vấp phải cản trở từ phía PSG. Trong bài phát biểu gần đây, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định nhà ĐKVĐ Ligue 1 không có ý định để sao mai 20 tuổi ra đi. Ông nói: "Marquinhos là tương lai của PSG. Quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn cho thấy anh ấy muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Chúng tôi rất vui khi giữ chân thành công cầu thủ trẻ và tài năng như Marquinhos".

Sterling đang được nhiều CLB lớn theo đuổi. Ảnh: Getty Images.

HLV Van Gaal cũng cùng lúc đẩy nhanh đàm phán với trung vệ Mats Hummels (Dortmund) và cầu thủ chạy cánh Memphis Depay (PSV). Số tiền đội chủ sân Old Trafford dự định bỏ ra để chiêu mộ cặp đôi này là 55 triệu bảng.

Một ngôi sao khác cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U là Raheem Sterling. Theo Metro, sau khi tài năng trẻ 20 tuổi người Anh từ chối gia hạn với Liverpool, HLV Van Gaal đã nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ gốc Jamaica. M.U sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để đánh bại những đối thủ cạnh tranh như Arsenal, Barca, Real và Bayern.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm