Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal thừa nhận đã hôn Herrera trong trận thắng của M.U

Ander Herrera - người hùng của Manchester United trong chiến thắng trước Aston Villa đã nhận được một phần thưởng đặc biệt từ HLV Louis Van Gaal.

Man Utd thắng Aston Villa 3-1 nhờ cú đúp của Herrera và một bàn thắng đẹp từ cú vô lê nửa nảy của Rooney. Chiến thắng này giúp Man Utd vươn lên đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League và bỏ xa đội đứng thứ năm là Liverpool tới tám điểm, điều này đồng nghĩa với việc Man Utd gần như chắc suất trong top 4 mùa này.

HLV Van Gaal đã dành cho Herrera những lời khuyên hữu ích. Ảnh: Getty Images.
HLV Van Gaal đã dành cho Herrera những lời khuyên hữu ích. Ảnh: Getty Images.

HLV Van Gaal dĩ nhiên là cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Herrera. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn thừa nhận đã bày tỏ sự hài lòng với học trò theo một cách khá đặc biệt: "Khi kết thúc hiệp một, tôi đã hôn cậu ấy vì kiểm soát được bóng trong tình huống ghi bàn mở tỷ số".

"Cậu ấy có khả năng dứt điểm rất tốt, vấn đề là cậu ấy cần bình tĩnh hơn. Tôi đã dặn cậu ấy nên kiểm soát bóng trước khi tung ra cú dứt điểm". HLV Van Gaal tiếp lời.

Dù hài lòng với chiến thắng nhưng HLV Van Gaal vẫn cảnh báo: "Chúng tôi chưa chắc chắn giành vé tham dự Champions League mùa sau, cuộc đua vẫn tiếp diễn. Dù có khoảng cách khá lớn với Liverpool và Tottenham nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu để giành được một trong ba vị trí đầu tiên".

http://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/revealed-louis-van-gaal-kissed-8983063?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm