Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U hỏi mua hậu vệ Nathaniel Clyne giá 35 triệu euro

Đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton và sẵn sàng dùng Chicharito làm một phần trao đổi.

10 mục tiêu chuyển nhượng của M.U hè 2015

Dù mùa 2014/15 chưa khép lại, M.U đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa tới. Đáng chú ý, 10 ngôi sao trong tầm ngắm của “Quỷ đỏ” đều không chơi ở NH Anh.

Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo M.U hỏi mua Clyne với giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh không có ý định trả toàn bộ bằng tiền mặt. Thay vào đó, họ sẽ trả Southampton 20,4 triệu euro và kề thêm Chicharito, tiền đạo được định giá khoảng 14,6 triệu euro.

Clyne đang được nhiều CLB quan tâm. Ảnh: Daily Star.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Clyne sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ Luke Shaw ở Old Trafford. Hè năm ngoái, M.U từng bỏ ra 40,9 triệu euro để thuyết phục Southampton bán lại tài năng trẻ 19 tuổi người Anh.

HLV Louis Van Gaal đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Clyne tại giải năm nay. Tuyển thủ 23 tuổi người Anh tham dự 28 trong 30 vòng Premier League, ghi 2 bàn, mở ra cơ hội cho đồng đội 16 lần, cản phá 82 pha lên bóng của đối phương, đánh chặn thành công 55 lần và chỉ mắc duy nhất 1 lỗi.

Tuy nhiên, M.U không dễ tiếp cận Clyne. Bởi rất nhiều đội bóng cử tuyển trạch viên tới sân để theo dõi hậu vệ Southampton thi đấu kể từ mùa trước, đặc biệt là chuyến làm khách của The Saints trên sân Newcastle tháng 1 vừa qua.

Dani Alves cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U. Ảnh: Zimbio.

Dù để mắt đến Clyne, HLV Van Gaal vẫn có ý định nâng cấp bản giao kèo hiện tại của Rafael, cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với M.U vào hè 2016. Ngoài ra, cựu chiến lược gia của Bayern cũng theo đuổi hậu vệ Dani Alves của Barca phòng trường hợp Southampton không để Clyne ra đi.

Trước đó Danilo là mục tiêu săn đón số 1 của M.U. Tuy nhiên, hậu vệ của Porto quyết định chạy theo tiếng gọi của Real Madrid. Trong thương vụ này, nhà đương kim vô địch châu Âu đã bỏ ra 31,5 triệu euro.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm