Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hộ chiếu cũ của cựu danh thủ M.U được rao bán 160 triệu đồng

Cuốn hộ chiếu hết hạn của cựu hậu vệ phải Paul Parker được niêm yết giá 5.000 bảng (160 triệu đồng) trên trang rao vặt trực tuyến Ebay.

Phiên đấu giá diễn ra trong vòng gần 1 tháng và kết thúc hôm 31/3. Nhiều khả năng, cuốn hộ chiếu đã được giao dịch thành công khi người bán để lại thông tin: “Phiên đấu giá đã kết thúc vì món hàng không còn”.
Hộ chiếu hết hạn của Paul Parker được rao bán trên Ebay. Ảnh: Daily Mail.

Trong 5 mùa giải cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester (từ 1991 đến 1996), Paul Parker ra sân tổng cộng 105 trận và đóng góp 2 bàn thắng. Cựu danh thủ 50 tuổi cũng từng 19 lần khoác áo tuyển Anh.

Tuy nhiên theo Daily Mail, do sự tiến bộ nhanh chóng của Gary Neville nên Parker dần đánh mất vị trí hậu vệ phải ở đội hình chính thức của cả Man Utd lẫn "Tam Sư". Sau khi chia tay sân Old Trafford vào mùa hè 1996, Parker lần lượt đầu quân cho Derby County, Sheffield Utd, Fulham, Chelsea nhưng thi đấu không thành công.

Tiếp tục thất bại trong nghiệp cầm quân, cựu danh thủ Man Utd chủ yếu bình luận bóng đá và viết blog thể thao cho Yahoo Eurosport.

Biệt thự cũ của Mike Tyson được trưng dụng làm nhà thờ

Dinh thự xa hoa một thời của cựu võ sĩ thép Mike Tyson dự kiến sẽ được người chủ mới trùng tu, sửa sang lại thành nhà thờ trong năm nay.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm