Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đánh bại Newcastle nhờ bàn thắng may mắn phút 89

Ashley Young ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp M.U thắng Newcastle 1-0. Qua đó, Quỷ đỏ giữ được vị trí thứ 4 với 53 điểm sau vòng 28 Premier League.

a
M.U chơi bế tắc, thiếu gắn kết trong chuyến làm khách Newcastle, nhưng một lần nữa may mắn đã mỉm cười với Quỷ đỏ. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng phút, Ashley Young tận dụng triệt để sai lầm của hậu vệ Newcastle và pha phá bóng không tốt của thủ môn Tim Krul để ghi bàn thắng duy nhất.
a
Ngôi sao người Anh vui mừng sau khi ghi bàn giúp M.U giành chiến thắng 1-0 trước Newcastle. Đây là pha lập công đầu tiên của anh cho Quỷ đỏ ở mùa này.
a
Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Van Persie vắng mặt do chấn thương, trong khi Falcao ngồi ghế dự bị, nên Rooney khá đơn độc trên hàng công. HLV Van Gaal bố trí anh đá cao nhất trong sơ đồ 4-5-1.

Tiền vệ Di Maria ra sân từ đầu dù có phong độ kém. Tuy nhiên, anh phải nhường chỗ cho Januzaj ở phút 59 sau màn trình diễn thất vọng. Đây là trận thứ 2 liên tiếp ngôi sao Argentina ra sân trong hiệp 2. 
a
Trái ngược với Di Maria, Fellaini đá thay vị trí Falcao và chơi tốt. Anh hỗ trợ Wayne Rooney, thường xuyên tham gia đánh chặn từ xa.

 

Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao lên ghế dự bị

HLV Louis Van Gaal đã đẩy Falcao lên ghế dự bị để chọn Fellaini trong trận đấu với Newcastle.

a
Thủ môn Tim Krul cứu thua cho Newcastle sau pha dứt điểm của Rooney. Trong trận, các cầu thủ M.U có 10 cú sút về phía khung thành đội chủ nhà.
a
Thủ thành Newcastle xuất sắc cản phá thành công hai pha dứt điểm liên tiếp của Ashley Young.
a
Chốt chặn người Hà Lan tiếp tục từ chối nỗ lực của Fellaini. Thể hiện phong độ xuất sắc gần 90 phút, song sai lầm cuối trận của học trò cũ Van Gaal khiến Chích chòe trắng tay.
a
Đội hình ra sân của Newcastle (trái) và M.U (phải) ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân St James´ Park.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm