Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh dự đoán M.U không có vé dự Cúp C1 mùa tới

Theo dự đoán của tờ Daily Mail, M.U sẽ cán đích ở vị trí thứ 5 với 71 điểm sau 38 vòng đấu tại Premier League mùa này.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Arsene Wenger cho rằng cuộc chiến giành một suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh 2014/15 sẽ rất khốc liệt. Đội bóng nào giành 72 điểm sau 38 vòng đấu sẽ có vé dự Champions League mùa tới. Từ nhận định của chiến lược gia người Pháp, chuyên gia bóng đá Matt Barlow của tờ Daily Mail đã dự đoán những vị trí trong Top 7.

Arsenal

Arsenal đang chơi rất thăng hoa tại Premier League.
Arsenal đang chơi rất thăng hoa tại Premier League.

Sau khi HLV Wenger thay đổi thủ môn bắt chính kể từ thất bại trước Southampton ngày 1/1, Arsenal thắng 6/7 trận. Hiện Pháo thủ tham gia 3 đấu trường gồm NH Anh, FA Cup và Champions League. Tuy nhiên, quãng đường phía trước không còn dài nên các học trò của Wenger có lẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến thể lực. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Arsenal sẽ bảo toàn vị trí trong Top 4 vào cuối mùa.

Hiện tại: Vị trí thứ 3 - 51 điểm sau 27 trận.

Dự đoán sau 38 vòng đấu: Vị trí thứ 3 - 76 điểm.

Manchester United

Manchester chơi không thuyết phục trên sân khách mùa này.

Phong độ bất ổn cùng chấn thương của Van Persie khiến M.U đối mặt với rất nhiều khó khăn ở giai đoạn còn lại. Thành tích trên sân khách của Quỷ đỏ mùa này là không tốt khi chỉ giành 16 điểm sau 13 trận. Phía trước thầy trò Van Gaal vẫn còn 6 trận sân khách. Nếu không sớm cải thiện màn trình diễn nghèo nàn trong mỗi lần xa nhà, M.U khó có thể hoàn tất mục tiêu Top 4.

Hiện tại: Thứ 4 – 50 điểm sau 27 trận.

Dự đoán sau 38 vòng đấu: Thứ 5 - 71 điểm.

Liverpool

Liverpool hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về.

Lữ đoàn đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ kể từ Giáng sinh. Sau 10 lần xung trận, Liverpool thắng 8, hòa 2. Sự trở lại kịp thời của Daniel Sturridge sau chấn thương giúp HLV Rodgers giải quyết bài toán mang tên Mario Balotelli. Do không phải dàn trải sức tại đấu trường châu Âu, The Kop sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho giải quốc nội.

Hiện tại: Thứ 6 – 48 điểm sau 27 trận.

Dự đoán sau 38 vòng đấu: Thứ 4 - 73 điểm.

Tottenham

Spurs đang trong giai đoạn chững lại.
Spurs đang trong giai đoạn chững lại.

Spurs không biết mùi chiến thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Sau khi bị Fiorentina loại khỏi Europa League, Tottenham tiếp tục bại trận dưới tay Chelsea ở chung kết League Cup. Lúc này đội quân của Pochettino chỉ còn sân chơi Ngoại hạng Anh để phấn đấu. Tuy nhiên, 7 trận sân khách ở giai đoạn còn lại của mùa giải có thể là rào cản ngăn Gà trống thành London tiến vào Top 4.

Hiện tại: Thứ 7 – 44 điểm sau 27 trận.

Dự đoán sau 38 vòng đấu: Thứ 6 - 68 điểm.

Southampton

Southampton vừa giành chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace ở trận đấu sớm nhất vòng 28 NH Anh.

Đội quân của HLV Ronald Koeman gặp vấn đề trong khâu ghi bàn kể từ cuối tháng 1. Trước cuộc đối đầu với Crystal Palace, Southampton ghi 1 bàn duy nhất sau 5 trận tại Premier League. Ngoài ra, vấn nạn chấn thương cũng khiến The Saints đối mặt với rất nhiều thách thức. Vậy nên, dù kém Top 4 chỉ 1 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace đêm qua, giấc mơ dự Champions League mùa tới có lẽ vẫn xa vời với thầy trò Koeman.

Hiện tại: Thứ 5 – 49 điểm sau 28 trận.

Dự đoán sau 38 vòng đấu: Thứ 7 - 61 điểm.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm