Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ M.U bất ngờ vào đội hình tiêu biểu châu Âu tuần qua

Việc Rooney bị gạch tên trong khi Marcos Rojo lại lọt vào đội hình tiêu biểu sau chiến thắng Sunderland cuối tuần qua khiến nhiều người bất ngờ.

Mỗi tuần, trang báo thể thao Sport của Tây Ban Nha lại đưa ra đội hình tiêu biểu của bóng đá châu Âu tuần trước đó, với tiêu chí không phải những cầu thủ đang thi đấu tại La Liga. Trong đội hình tiêu biểu lần này, Marcos Rojo chính là bất ngờ lớn khi góp mặt sau màn trình diễn trước Sunderland.

Rojo (áo đỏ) đã thi đấu tốt trong trận thắng Sunderland cuối tuần qua. Ảnh: Sport.
Rojo (áo đỏ) đã thi đấu tốt trong trận thắng Sunderland cuối tuần qua. Ảnh: Getty Images.

Trong chiến thắng 2-0 trước Sunderland, Rojo cũng góp công vào chiến thắng khi giúp M.U giữ sạch lưới. Tuy nhiên, màn trình diễn của Rojo trận này chỉ được đánh giá tròn vai, chưa thể so sánh với người hùng của trận đấu là Rooney - tác giả của cú đúp giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng - hay chốt chặn trong khung gỗ là thủ thành De Gea.

Dẫu vậy, Rojo vẫn được vinh danh ở vị trí hậu vệ trái, bởi ở vai trò này, ít cầu thủ thi đấu nổi bật hơn. Trên hàng công, Dost cũng xứng đáng được vinh danh khi lập cú đúp tạo tiền đề cho cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong trận đấu kịch tính giữa Bremen và Wolfsburg.

 

Danh sách đội hình tiêu biểu châu Âu tuần qua do Sport bình chọn. Ảnh: Sport.
Danh sách đội hình tiêu biểu châu Âu tuần qua do Sport bình chọn. Ảnh: Sport.

Ngoài Rojo, danh sách đội hình tiêu biểu do Sport đưa ra còn có rất nhiều cầu thủ trẻ được đánh giá cao như De Bruyne (Woflsburg), Coutinho (Liverpool), Tello (Oporto),...

 

http://sportwitness.ning.com/forum/topics/shock-as-man-united-defender-named-best-in-europe

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm